พอกันที!ลือยูเวนตุสคิดแยกทางป็อกบาหลังจบซีซั่น

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ยูเวนตุส กำลังคิดที่จะขายหรือไม่ก็ยกเลิกสัญญาของ ปอล ป็อกบา หลังจบซีซั่นนี้ ส่วน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของอิตาลีบอกว่าทั้ง ยูเวนตุนส และ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ก็หมดความอดทนกับ ป็อกบา แล้วด้วย

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ที่จะขาย ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส หรือไม่ก็ยกเลิกสัญญาของเขาไปเลยในช่วงจบซีซั่น 2022-23 ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของประเทศอังกฤษ

หลังจากหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนแล้วนั้น ป็อกบา ก็กลับไปอยู่กับ ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัว โดยหลายคนคาดว่าเขาจะเล่นได้ดีเหมือนช่วงที่อยู่กับ "เบียงโคเนรี่" ในระหว่างปี 2012-2016

อย่างไรก็ตาม ป็อกบา มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าในช่วงปรี-ซีซั่น จนทำให้ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน โดยถึงแม้จะเคยมีแนวโน้มว่าเขาจะหายเจ็บจนกลับมาช่วยทีมได้ แต่จนแล้วจนรอด ป็อกบา ก็ยังไม่หายขาดจนทำให้เขายังไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมแม้แต่นัดเดียวในฤดูกาลนี้

เดลี่ เมล ระบุว่าสถานการณ์ทั้งหมดทำให้ ยูเวนตุส เริ่มพิจารณาเกี่ยวกับการแยกทางกับ ป็อกบา แล้ว แม้ว่าตัวสัญญามันจะยังมีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2026 ก็ตาม

เรื่องดังกล่าวสอดคล้องกับรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลีที่บอกว่าทั้ง ยูเวนตุส และ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ของทีมหมดความอดทนในตัวดาวเตะชาวฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อย หลังจากมองว่าเขาตัดสินใจผิดพลาดในบางเรื่อง อย่างเช่นการที่ ป็อกบา ไม่ยอมเข้ารับการผ่าตัดเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเพราะกลัวว่าจะส่งผลให้เขาอดติดทีมชาติฝรั่งเศสไปทำศึก ฟุตบอลโลก 2022 แต่สุดท้ายก็ต้องรับมีดหมออยู่ดีจนทำให้มันเสียเวลาการรักษาไปพักใหญ่ เป็นต้น

ทั้งนี้ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต บอกด้วยว่าผู้บริหารชุดเก่าของ ยูเวนตุส ถึงขั้นเคยคิดที่จะยกเลิกเงื่อนไขค่าโบนัสของ ป็อกบา ด้วย แต่ทาง ป็อกบา ไม่ยินดีที่จะต่อรองเรื่องค่าเหนื่อยกับโบนัส แม้ว่าเขาจะอดลงเล่นหลายนัดจากการที่มีอาการบาดเจ็บเรื้อรังก็ตาม


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport