แค้นฝังใจ!แฟน อาร์เซน่อล เย้ย วลาโฮวิช หลัง ยูเวนตุส โดนหักแต้ม

แฟนบอล อาร์เซน่อล ออกอาการสะใจกันโดยถ้วยหน้าหลังได้รับรู้ข่าว ยูเวนตุส ถูกหัก 15 แต้มข้อหาทำผิดกฏการเงิน และพากันเย้ยหยัน ดูซาน วลาโฮวิช ที่ปฏิเสธเซ็นสัญญากับทีม ปืนใหญ่

ยูเวนตุส ทีมดังของ เซเรียอา โดนลงโทษสถานหนักด้วยการถูกหัก 15 แต้มจนหล่นไปอยู่ในโซนกลางตารางเซ่นความผิดทางด้านการเงินซึ่งทำให้สโมสรแทบจะหมดสิทธิ์คิดฝันลุ้นคว้าความสำเร็จไปโดยปริยายจากที่มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมจ่าฝูง 10 แต้ม และต้องไล่หลังทีมจากเมืองเนเปิ้ลส์ ออกไปไกลลิบ 25 แต้ม

อย่างไรก็ดี ทีมม้าลาย ซึ่งล่าสุดรั้งอันดับ 10 ของตารางโดยมีแต้มห่างจากอันดับท็อปโฟร์ 12 แต้มยังสามารถยื่นอุทธรณ์ได้ หากแต่ข่าวร้ายของทีมยักษ์แห่งตูรินทำให้สาวก เดอะ กันเนอร์ส ออกอาการเริงร่าพากันเย้ย วลาโฮวิช ที่เมินเซ็นสัญญากับทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนเมื่อเดือนม.ค.ปีก่อน และพากันโพสต์ข้อความด้วยอารมณ์ลิงโลด อาทิ

"ยูเวนตุส โดนหัก 15 แต้ม ดูซาน วลาโฮวิช นายจะไม่ได้เล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก เพราะนายปฏิเสธเรา"

"เขาโดน บียาร์เรอัล น็อกในสองเกมแรกของเขาโดยหล่นไปเล่นถ้วย ยูโรปาลีก ในซีซั่นแรกแบบเต็มเทอมของเขา และตอนนี้เขาจะไม่ได้เล่นในซีซั่นหน้า"

"ยังมีเวลาอีกสองสามวันเพื่อย้ายทีมหากเขารู้ว่าอะไรที่ดีสำหรับเขา"

"ผมหวังว่าบรรดานักเตะจะสามารถเรียนรู้ได้จากเรื่องนี้หลังจากเอเยต์ของเขานำทางผิดด้วยเรื่องเงินๆทองๆ"

"ผมเริงร่าจริงๆที่เห็นเขาตกต่ำ ใช่ ผมเกลียดเขา"

"ผมแฮปปี้ที่ได้เห็นเขาเป็นทุกข์"

กระนั้นก็ดี ดาวเตะวัย 22 ปีซึ่งย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า ยังมีโอกาสเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้าหาก ยูเวนตุส ได้แชมป์ ยูโรปาลีก


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport