รวมพลังสู้!ดิมาเรียมั่นยูเวนตุสกลับมาได้แม้โดนตัด15แต้ม

อังเคล ดิ มาเรีย มั่นใจ ยูเวนตุส มีดีพอที่จะกลับมาอยู่ในกลุ่มหัวแถวของตารางคะแนนได้หากพวกเขายังรวมพลังกันสู้ พร้อมบอกว่ายังไม่คิดที่จะย้ายออกจากทีมด้วย

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกประสบการณ์สูงของ ยูเวนตุส แสดงความเชื่อว่า "เบียงโคเนรี่" มีดีพอที่จะกลับมามีอันดับที่ยอดเยี่ยมได้ แม้ว่าจะโดนตัดไป 15 คะแนนก็ตาม

ไม่กี่วันก่อนสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ตัดสินว่า ยูเวนตุส มีความผิดฐานทุจริตด้านการเงินโดยมีจุดประสงค์หลักเพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายภาษีก้อนโต ซึ่งมันก็ทำให้ ยูเวนตุส หล่นจากกลุ่มหัวแถวมาอยู่ตรงกลางตารางคะแนน โดยนัดล่าสุด ยูเวนตุส ก็ต้องลุ้นเหนื่อยกว่าที่จะเสมอกับ อตาลันต้า 3-3 ด้วย จนทำให้อันดับของพวกเขายังไม่ดีขึ้นเท่าไหร่นัก

ดิ มาเรีย เผยว่า "มันเป็นเรื่องที่ทำใจยอมรับได้ยากกับการที่จู่ๆ ก็โดนตัดไป 15 แต้ม แต่ถ้าเรายังทำงานด้วยหลักความคิดแบบเดิมแล้วล่ะก็ เราก็มีโอกาสที่จะทำเรื่องที่น่าทึ่งขึ้นมาได้ มันไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้หรอก"

"นี่คือขุมกำลังที่แข็งแกร่งที่มีหลักความคิดแบบผู้ชนะ ในอดีต ยูเวนตุส ก็เคยล้มลงแต่ก็กลับขึ้นมาได้ สิ่งที่สำคัญก็คือการทำงานต่อไปและยังอยู่ร่วมกันแบบแข็งแกร่งในฐานะทีม โดยที่ต้องได้รับความช่วยเหลือจกาแฟนๆ ด้วย"

ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เสริมว่ายังไม่คิดที่จะบอกลาทีมแต่อย่างใด "แน่นอนว่าการมาอยู่กับ ยูเว่ ในตอนที่เจอปัญหาเหล่านี้มันถือว่าไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีเท่าไหร่ แต่สโมสรแห่งนี้ยังเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ สิ่งที่สำคัญก็คือเรายังต้องรักษาความแข็งแกร่งในฐานะสโมสรให้ได้ และตั้งหน้าตั้งตาทำงานกันให้ดีที่สุด"

"การตัดสินใจของผมมันขึ้นอยู่กับครอบครัวของผมเป็นหลักอยู่เสมอ และตอนนี้ครอบครัวของผมก็มีความสุขกับการใช้ชีวิตที่นี่ นี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน อิตาลี แถมเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรปด้วย ดังนั้นเราเลยมีความสุขกันดี"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport