เจ็บอีกแล้ว! อัลเลกรี ยัน ป็อกบา ไม่พร้อมดวล ลาซิโอ

รอกันต่อไป... มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส คอนเฟิร์ม ปอล ป็อกบา ยังไม่พร้อมช่วยทีมในเกมดวลกับ ลาซิโอ วันพฤหัสบดีนี้ แต่ระบุ ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงหน้าหล่อ ได้เป็นตัวจริงแน่นอน

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เฮดโค้ช ยูเวนตุส ยืนยันว่า ปอล ป็อกบา กองกลางดาวดังชาวฝรั่งเศส ยังคงต้องรอคอยการลงเล่นนัดแรกของฤดูกาล โดยเจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อย และจะพลาดเกม โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ "ม้าลาย" มีคิวเปิดบ้านดวลกับ ลาซิโอ วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

ฤดูกาลนี้ ป็อกบา ซึ่งย้ายกลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ยังไม่ได้ลงเล่นให้ ยูเวนตุส แม้แต่นัดเดียว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษา 

อย่างไรก็ตาม ป็อกบา มีสัญญาณที่ดี และอาจลงสนามได้ในเกมวันพฤหัสบดีนี้ หลังจากที่มีการลงยืดเส้นยืดสายอบอุ่นร่างกายก่อนหน้าเกมลีกนัดที่ ยูเว่ พ่าย มอนซ่า คาบ้าน 0-2 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กระนั้นล่าสุด อัลเลกรี คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะจอมลีลาวัย 29 ปี เจ็บอีกแล้ว แต่้จะได้ ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกเลือดเซิร์บ คืนสนามในฐานะตัวจริง ซึ่งจะถือเป็นการลงเล่นตัวจริงให้ ยูเวนตุส ครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนตุลาคม ปีก่อน 

"ผมจะตัดสินใจเลือกทีมในวันพรุ่งนี้" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 55 ปี กล่าว เมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ "นอกจาก (เลโอนาร์โด้) โบนุชชี่ แล้ว มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ไม่พร้อมเล่นคือ ป็อกบา เขามีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ ส่วน วลาโฮวิช จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงแน่นอน ขณะที่คนอื่นๆ ผมจะตัดสินใจเลือกอีกที"

"เกมมันอาจจะยืดยาวเป็น 120 นาที ดังนั้นกลุ่มผู้เล่นตัวสำรองจึงมีความสำคัญมาก ผมจะตัดสินใจเลือกทีมหลังการซ้อมในวันพรุ่งนี้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport