อยู่บนความจริง! อัลเลกรี กระตุ้นแข้งยูเวนตุสรีบตั้งสติหลังแพ้มอนซ่า

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ยูเวนตุส กระตุ้นแข้ง "ม้าลาย" ให้ระลึกอยู่เสมอเกี่ยวกับสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ และกลับมามีสมาธิสร้างผลงานให้ดีขึ้น หลังแมตล์ล่าสุดพ่าย มอนซ่า 0-2 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา

"เบียงโคเนรี่" ตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากเมื่อพวกเขาโดนหักแต้ม 15 คะแนนจากคดีปลอมแปลงบัญชีการเงินช่วงระหว่างปี 2018-2020 ทำให้อันดับของพวกเขาจากที่อยู่หัวตารางร่วงไปอยู่กลางตารางอย่างน่าใจหาย

สำหรับเกมล่าสุดก็ออกไปโดน มอนซ่า ทุบสบายเกือกสองประตู ส่งให้ตอนนี้ ยูเว่ มีเพียง 23 คะแนนจาก 20 เกม ห่างจากท็อปโฟร์ไกลสุดกู่ถึง 15 แต้ม โดย อัลเลกรี ต้องออกมาเรียกสติลูกทีมให้พยายามมองความจริงเกี่ยวกับสถานการณ์ของสโมสร และตั้งสติกลับมาสู่กันอีกครั้ง

"เราต้องตระหนักถึงตำแหน่งที่เราเป็นอยู่บนตารางคะแนนในช่วงเวลานี้  เราไม่ได้มี 38 แต้ม เรามีแค่ 23 คะแนนตอนนี้ และต้องยอมรับสิ่งนี้ ดังนั้นหลังเกมที่แพ้วันนี้ เราต้องรีบแก้ไขสถานการณ์นี้"

"ทุกๆ เกมสามารถชี้ขาดได้ เราต้องรีบออกจากวังวนนี้ให้เร็วที่สุด เราได้แค่แต้มเดียวจาก 3 เกมหลังสุด และเรื่องแบบนั้นไม่ควรเกิดขึ้น เราไม่เคยแพ้ใครในบ้านจนกระทั่งเกมนี้ มอนซ่าเป็นทีมที่ดีเยี่ยม แต่เราไม่ควรเสีย 2 ประตูง่ายๆ แบบนี้" อัลเลกรี กล่าว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport