จริงหรือไม่?อดีตลูกทีมเผยมูรินโญ่มีแววไปคุมบราซิล

คาร์ลอส อัลแบร์โต้ อดีตแข้ง ปอร์โต้ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ อาจจะไปเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมชาติบราซิลในอนาคตอันใกล้ โดยอ้างว่า มูรินโญ่ ชวนตนไปเป็นมือขวาด้วย

คาร์ลอส อัลแบร์โต้ อดีตแนวรุกของ เอฟซี ปอร์โต้ อ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจจะเตรียมไปรับงานกุนซือของทีมชาติบราซิลในเร็วๆ นี้

สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) จำเป็นต้องมองหานายใหญ่คนใหม่ภายหลังแยกทางกับ ตีเต้ ไปตอนจบศึก ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งหนนี้พวกเขาตกเป็นข่าวกับกุนซือจากต่างแดนหลายคนแม้ว่าตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาจะใช้บริการเทรนเนอร์ชาวบราซิเลี่ยนมาอย่างยาวนาน โดยว่ากันว่า มูรินโญ่ คือหนึ่งในคนที่ ซีบีเอฟ หมายตาเอาไว้

อัลแบร์โต้ ซึ่งเคยร่วมงานกับ มูรินโญ่ ในสีเสื้อ ปอร์โต้ เมื่อปี 2004 เผยว่า "ผมอยากทิ้งระเบิดสักหน่อย แต่คงทำไม่ได้ ช่างเถอะ ผมจะพูดแล้วกัน เรื่องของเรื่องก็คือบางทีเขา (มูรินโญ่) อาจจะเป็นโค้ชให้กับ บราซิล ก็ได้ ผมบอกกับพวกคุณเองเลย ผมได้ข้อมูลมา มันไม่สำคัญหรอกว่าข้อมูลของผมมาจากไหน เอาเป็นว่าผมบอกข้อมูลนี้กับพวกคุณตรงนี้แล้วกัน เพราะเขาถึงขั้นชวนผมไปร่วมงานกับเขา (ในฐานะผู้ช่วยกุนซือ) ด้วยซ้ำ"

ดาวเตะเลือดแซมบ้าซึ่งเคยได้แชมป์ พรีเมยร่า ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2003-04 ร่วมกับ มูรินโญ่ เสริมว่าอดีตเจ้านายของเขาไม่ใช่คนที่หยิ่งยโสเหมือนที่หลายคนคิด "ในมุมมองของผมน่ะ โค้ชที่เป็นผู้นำเขาไม่มีความหยิ่งยโสหรอก หลายคนมีภาพฝังหัวว่า มูรินโญ่ เป็นคนหยิ่งยโส แต่เขาไม่ใช่คนแบบนั้นเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport