ส่งตำนานสู่สวรรค์! แฟนบอลร่วมพิธีศพเปเล่ (มีคลิปบรรยากาศ)

แฟนบอลหลายคนมาอยู่ที่สนามของ ซานโตส เพื่อเป็นส่วนหนึ่งสำหรับงานศพของ เปเล่ โดยมีคนดังในวงการลูกหนังมาร่วมพิธีนี้หลายคนเช่นกัน

แฟนฟุตบอลหลายคนมารวมตัวกันที่ วิล่า เบลมิโร่ สนามเหย้าของ ซานโตส สโมสรดังของประเทศบราซิล เพื่อร่วมงานศพของ เปเล่ ตำนานกองหน้าชาวบราซิเลี่ยน

"ไข่มุกดำ" ต่อสู้กับอาการมะเร็งลำไส้ใหญ่มาอย่างยาวนาน ก่อนที่เขาจะอาการแย่ลงในช่วงปลายปีก่อน โดยว่ากันว่ามันมีอาการติดเชื้อด้วย ก่อนที่เขาจะสิ้นใจด้วยวัย 82 ปี เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ด้วยความที่ เปเล่ ถือเป็นคนดังของประเทศ บราซิล เลยจัดพิธีไว้อาลัยให้เขาอย่างยิ่งใหญ่โดยจะกินเวลาหลายวันด้วย ซึ่งมันก็เริ่มจากการจัดงานศพให้เขาที่สังเวียนของ ซานโตส ทีมแรกในอาชีพการเล่นของเจ้าตัว โดยแฟนบอลหลายคนก็มารวมตัวกันตามท้องถนนเพื่อร่วมไว้อาลัยให้ฮีโร่ของพวกเขา

ทั้งนี้ มันมีคนดังหลายคนมาร่วมพิธีนี้ด้วย อย่างเช่น จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า), เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผู้บริหารของ เรอัล มาดริด และ เนย์มาร์ ซานโตส ซีเนียร์ บิดาของ เนย์มาร์ ซึ่งรายหลังสุดบอกว่าที่จริงลูกชายอยากมาร่วมพิธีนี้ แต่ทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่อนุญาต ตนเลยถูกลูกชายขอให้มาร่วมงานนี้แทน "เนย์มาร์ ไม่สามารถมาร่วมงานศพของ เปเล่ ได้ ลูกชายของผมเลยขอร้องให้ผมมาแทนที่เขา"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport