แมนซิตี้ งานเข้า!เอแดร์ซอน ชวดเฝ้าเสาเกมปิดซีซั่น-ดวล แมนยู

แมนซิตี้ ยัน เอแดร์ซอน โกลคนเก่ง อดลงเล่นเกมสำคัญกับ เวสต์แฮม และ แมนยู หลังเจ็บเบ้าตา ทำให้ สเตฟาน ออร์เตก้า จะได้เฝ้าเสาอีกหลังเพิ่งสวมบทฮีโร่นัดชนะ สเปอร์ส

เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพลาดลงเล่นเกมพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดปิดฤดูกาล ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม คืนวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ (22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) เนื่องจากเบ้าตาร้าว

นายทวารทีมชาติบราซิล ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา หลังปะทะกับ คริสเตียน โรเมโร่ ปราการหลัง "ไก่เดือยทอง" จนโดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 69

เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ตัดสินใจเปลี่ยน สเตฟาน ออร์เตก้า นายทวารมือสอง ลงมาเฝ้าเสาแทน และมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในชัยชนะ หลังเซฟลูกยิงจ่อๆ ของ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ก่อนป้องกันลูกยิงของ ซน ฮึน-มิน ที่หลุดเดี่ยวเข้ามาได้อย่างน่าเหลือเชื่อ 

นอกจากจะพลาดลงเจอ เวสต์แฮม แล้วนั้น แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่า เอแดร์ซอน ยังจะอดลงเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึก เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 25 พ.ค. นี้ อีกด้วย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport