ใครสวยกว่ากัน?แมนซิตี้-อาร์เซนอล พร้อมใจเปิดตัวชุดเหย้าซีซั่นใหม่

แฟนบอลเมืองไทยคิดว่าของใครสวยกว่ากัน หลัง แมนซิตี้ และ อาร์เซนอล คู่แข่งแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก เปิดตัวเสื้อเหย้าฤดูกาลหน้าออกมาพร้อมๆ กัน

มนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวชุดเหย้าที่จะใช้ในฤดูกาล 2024/25 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม ซึ่งออกแบบโดย พูม่า แบรนด์กีฬาดัง

เสื้อเหย้าแบบใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" มีสีฟ้า ใช้คอกลม ขณะที่โลโก้และสปอนเซอร์คาดอกใช้สีขาว และมีลายเส้นด้ายเขียนตัวเลข 0161 ซึ่งเป็นรหัสโทรศัพท์ของเมืองแมนเชสเตอร์ ที่ขอบแขนเสื้อสีน้ำเงิน โดยอ้างอิงถึงรากเหง้าของสโมสร

แมนฯ ซิตี้ จะใช้ชุดเหย้าใหม่ทั้งทีมชายใน พรีเมียร์ลีก และทีมหญิงใน วีเมนส์ ซูเปอร์ ลีก ฤดูกาลหน้า และในการเปิดตัวก็มีสตาร์ของทีมหลายรายมารับบทนายแบบอย่าง เออร์ลิง ฮาลันด์, ฟิล โฟเด้น, แจ็ค กรีลิช และ รูเบน ดิอาส เป็นต้น

ขณะที่ อาร์เซนอล รองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ก็เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ออกมาในวันเดียวกัน โดยที่น่าสนใจคือใช้โลโก้รูปปืนใหญ่แบบโทนๆ เป็นครั้งแรกตั้งแต่ซีซั่น 1989/90

ชุดเหย้าของ อาร์เซนอล ออกแบบโดย อาดิดาส ซึ่งตัวเสื้อใช้สีแดงคอกลม ขณะที่บริเวณบ่าและแขนเสื้อใช้สีขาว รวมทั้งมีคลิปลายเส้น 3 ขีดสีน้ำเงินตามสไตล์แบรนด์กีฬาดัง ส่วนกางเกงใช้สีขาว

อาร์เซนอล เผยว่า ชุดเหย้าใหม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อประสิทธิภาพ และเพื่อให้นักเตะของทีมมีความมั่นใจในการเล่นภายใต้ความกดดัน รวมทั้งมีน้ำหนักเบาซึ่งใช้เทคโนโลยีล่าสุดของอาดิดาส


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport