คนที่ 7!ผู้ช่วยโค้ชผู้รักษาประตูเตรียมลา ลิเวอร์พูล

ดิส อิส แอนฟิลด์ สื่อที่รายงานเรื่องของ ลิเวอร์พูล ระบุ แจ็ค โรบินสัน จะบอกลาตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชนายทวารของทีม หลังทำงานให้ "หงส์แดง" มาตั้งแต่ปี 2018

แจ็ค โรบินสัน ผู้ช่วยโค้ชผู้รักษาประตูของ ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะแยกทางกับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ตามการเปิดเผยของ ดิส อิส แอนฟิลด์ เว็บไซต์ที่รายงานข่าวสารเกี่ยวกับ "หงส์แดง"

โรบินสัน ตัดสินใจทิ้งงานกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เข้ามาทำงานกับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนกันยายน ปี 2018 โดยก่อนหน้านั้นเขาเคยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วย โดยเขากับ จอห์น อัชเตอร์เบิร์ก โค้ชผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล และ เคลาดิโอ ทัฟฟาเรล ก็ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในการพัฒนาฝีมือของเหล่านายทวาร ลิเวอร์พูล ไม่ว่าจะเป็น อลีสซง เบ็คเกอร์, ควีวิน เคลเลเฮอร์ ฯลฯ

ทั้งนี้ ตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่เข้ามาทำงานกับ ลิเวอร์พูล นั้น โรบินสัน ก็ได้สัมผัสกับแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทันที แล้วจากนั้นเขาก็ช่วยให้ทีมได้ทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ, เอฟเอ คัพ รวมถึงแชมป์ คาราบาว คัพ 2 สมัย

หากข่าวนี้เป็นความจริงมันก็จะทำให้ โรบินสัน เป็นสตาฟฟ์โค้ชคนที่ 7 ที่ตัดสินใจจะอำลา ลิเวอร์พูล ตามรอย เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันที่เลือกลงจากตำแหน่งตอนจบซีซั่นนี้ และในกลุ่มทีมโค้ชด้านผู้รักษาประตูนั้นมันก็เหลือเพียง ทัฟฟาเรล ที่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเอายังไงกับอนาคตของตัวเอง


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport