จะบ้าเหรอ!อังเก้ จวกแฟน สเปอร์ส เชียร์ แมนซิตี้ หน้าตาเฉย

อังเก้ ปอสเตโคกลู ตบะแตกจนหันไปตวาดใส่กองเชียร์ สเปอร์ส ที่แสดงออกว่าอยากเห็นทีมของตัวเองแพ้ แมนซิตี้ ขณะที่สาวก "ไก่เดือยทอง" หลายคนในสนามก็แสดงท่าทางดี๊ด๊าสุดๆ แม้ว่าทีมจะตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" ก็ตาม

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตำหนิแฟนบอลของทีมตัวเองที่พยายามเชียร์ให้ "ไก่เดือยทอง" แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ถือว่ามีความสำคัญต่อการตัดสินแชมป์อย่างมากเพราะก่อนลงสนาม แมนซิตี้ ตามหลัง อาร์เซน่อล คู่ปรับตลอดกาลของ สเปอร์ส อยู่เพียง 1 แต้ม ซึ่งมันก็ทำให้มีแฟนบอล สเปอร์ส บางคนที่แสดงจุดยืนว่าอยากให้ทีมรักแพ้ไปซะเพื่อที่ "ไอ้ปืนใหญ่" จะได้ไม่สมหวัง

ทั้งนี้ ระหว่างเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมามีกองเชียร์ สเปอร์ส คนหนึ่งตรงหลังซุ้มม้านั่งสำรองของเจ้าถิ่นที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากให้ แมนซิตี้ ชนะในเกมนี้ รวมถึงพร่ำบอกกับ ปอสเตโคกลู ว่าให้ตั้งใจแพ้จะดีกว่า จนสุดท้ายกุนซือชาวออสเตรเลียก็ฉุนขาดแล้วหันไปตวาดใส่แบบดุเดือด พร้อมกับชี้หน้าใส่ด้วย โดยเขากล่าวว่า "ไหนพูดแบบที่แกพูดเมื่อกี้อีกทีสิ ฉันจะได้รู้ว่าแกเป็นคนแบบไหน"

ในเกมเมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา แฟนบอลหลายคนตรงมุมอื่นๆ ของ สเปอร์ส ก็แสดงท่าทางดีใจทั้งที่ทีมรักเสียประตูให้กับ แมนซิตี้ เหมือนกัน อย่างเช่นการที่พวกเขาร้องเพลงว่า "พวกแกดูอยู่รึเปล่าวะ อาร์เซน่อล ?" และการกระโดดฉลองด้วยท่าดีใจแบบ Poznan ซึ่งเป็นท่าฉลองของกองเชียร์ "เรือใบสีฟ้า" เป็นต้น



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport