ประหยัดเงินเป็นกระบุง! แมนยู ไม่สนยื่นขยายสัญญา ราฟาแอล วาราน

ราฟาแอล วาราน กองหลังแชมป์โลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเก็บเสื้อผ้าออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังนักข่าวดังระบุสโมสรไม่ยื่นขยายสัญญาพร้อมค่าเหนื่อยเท่าเดิมให้กับ แนวรับเลือดเฟร้นช์อีกต่อไป

ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมอำลาทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังต้นสังกัดปฏิเสธที่จะยื่นข้อเสนอใหม่พร้อมค่าเหนื่อยเท่าเดิม จากการรายงานของ คริส วีลเลอร์ นักข่าวชื่อดังจาก "เดลี่ เมล" สื่อชั้นนำในอังกฤษ

ปราการหลัง วัย 30 ปี ต้องเจอกับปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็โดนโรคเดี้ยงเล่นงานอีกครั้งทำให้ต้องพักฟื้นร่างกายอีกหลายสัปดาห์ หลังมีการตรวจพบว่านักเตะได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อในแมตช์แพ้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 3-4 เกมลีกช่วงต้นเดือนนี้ 

ด้วยปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังทำให้ทีมบริหารชุดใหม่แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการเก็บ วาราน เอาไว้อีกแล้ว โดย วีลเลอร์ ระบุว่าตอนนี้ ปราการหลังแชมป์โลก มีความเป็นไปได้สูงมากที่จะอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังหมดสัญญาปัจจุบันในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

แมนฯ ยูฯ ไม่ต้องการที่จะยื่นข้อเสนอขยายสัญญาพร้อมค่าเหนื่อย 340,000 ปอนด์ (ราว 14.96 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ให้กับ วาราน อีกต่อไป โดยนักเตะได้รับค่าเหนื่อยแพงสุดเป็นอันดับสองของสโมสรรองจาก กาเซมีโร่ ที่รับทรัพย์ 350,000 ปอนด์ (ราว 15.40 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ 

ดังนั้นถ้า "ผีแดง" เลือกที่จะลอยแพ  อดีตสตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด  หลังจบฤดูกาลนี้นั่นจะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประหยัดเงินได้ถึง  17,680 ล้านปอนด์ (ราว 777,920 ล้านบาท) ต่อปีเลยทีเดียว


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport