อยากเล่นกลางคู่กับใคร?ค็อบบี้ เมนู จิ้มชื่อตำนาน แมนยู

ค็อบบี้ เมนู กองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเลือกอดีตมิดฟิลด์คนดังของสโมสรหลังถูกแฟนบอลสอบถามว่าอยากจับคู่เล่นกับนักเตะคนไหนในแดนกลางมากที่สุด

เมนู นักเตะในอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักในทีมชุดใหญ่ของสโมสรในซีซั่นนี้ได้อย่างเต็มตัวแล้วแม้จะมีอายุแค่ 18 ปี และได้รับคำชมจากกุรูหลายรายถึงฝีเท้าที่ฉกาจฉกรรจ์เกินวัย

โดยเฉพาะเกมล่าสุดนัดเปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เมนู โชว์ทีเด็ดซัดประตูได้อย่างสุดสวยให้ ผีแดง เป็นฝ่ายพลิกแซงนำ หงส์แดง 2-1

กระทั่งล่าสุด จากการถูกแฟนบอลสอบถามว่าอยากเล่นคู่กับมิดฟิลด์คนไหนมากที่สุด เมนู ซึ่งซัดประตูแรกของตัวเองที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ในเกมแดงเดือด เลือก พอล สโคลส์ อดีตตำนาน เร้ด เดวิลส์

"ผมขอเลือก พอล สโคลส์ แม้เราทั้งคู่อาจไม่ได้เล่นเกมรับกันเป็นหลักสักเท่าไหร่ ใช่ ต้องเป็น สโคลส์ สโคลส์ แน่นอนเพราะเขามีทุกอย่างทั้งการผ่านบอล การเคลื่อนที่ การยิงประตู เขาฉลาด ใช่ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด" เมนู ซึ่งได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เกมบู๊กับ ลิเวอร์พูล เอ่ยเมื่อ 10 เม.ย.

สำหรับ สโคลส์ ซึ่งปัจจุบันมีอายุ 50 ปีคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 11 ครั้ง และมีสถิติลงเล่นให้กับทีมมากที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับสาม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport