อาการมันฟ้อง! เวย์น รูนี่ย์ ชี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นแบบไร้ความสุข

เวย์น รูนี่ย์ ระบุ มาร์คัส แรชฟอร์ด กำลังไม่มีความสุขกับการเล่นอย่างชัดเจน พร้อมบอกว่าใจจริงอยากเห็น แรชฟอร์ด กลับมาฟอร์มหรูกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ท่ามกลางกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของ แรชฟอร์ด ที่มีออกมาเรื่อยๆ

เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่าตอนนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดูไม่มีความสุขตอนที่ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" แม้แต่นิดดเดียว

ฤดูกาลก่อน แรชฟอร์ด เล่นได้สุดยอดจนยิงได้ถึง 30 ลูกจากการลงสนาม 56 นัดในทุกรายการ แต่ซีซั่นนี้เขาฟอร์มตกอย่างมากจนเพิ่งทำได้แค่ 8 ลูกจากการลงเล่นในทุกรายการ 38 นัด โดยตลอดช่วงที่ผ่านมามันก็มีกระแสข่าวด้วยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพ

รูนี่ย์ เผยว่า "เขากำลังมีฤดูกาลที่ยากลำบากมากๆ เราทุกคนต่างก็รู้ดีว่าเขามีความสามารถที่ยอดเยี่ยมและมีคุณสมบัติทุกอย่างที่พร้อมจะเป็นนักเตะระดับโลก สิ่งที่เกิดขึ้นมันถือว่าน่าหงุดหงิดไม่น้อยเลย ฤดูกาลก่อนเขาโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงและทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ แต่ฤดูกาลนี้กลับไม่เป็นแบบนั้น ตอนที่เล่นน่ะเขาดูไม่มีความสุขเลย"

"มันทำให้คุณสงสัยว่าทางเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้สำหรับเขาคือการย้ายออกจากสโมสรแล้วไปเริ่มต้นใหม่รึเปล่า ? แต่เขาเป็นเด็กที่มีสายเลือดแมนเชสเตอร์อยู่เต็มตัวน่ะนะ ผมอยากเห็นเขากลับมาทำผลงานได้ดีกับสโมสร, ทำประตูได้หลายต่อหลายลูก และพยายามช่วยให้ทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้ แต่แน่นอนว่าตอนนี้เขามีฤดูกาลที่ยากลำบากสุดๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport