ตามรอยเท้าพ่อ! ลูกแฝด ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ เซ็นสัญญาอาชีพกับ แมนยู

สองลูกชายฝาแฝดของ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ได้รับสัญญาอาชีพฉบับแรกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยกันทั้งคู่หลังพากันย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ ทีมคู่ปรับร่วมเมืองในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แจ็ค และ ไทเลอร์ คู่แฝดวัย 17 ปีย้ายจากอะคาเดมี่ของ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทีมอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนก.ค.2023 ภายใต้ค่าตัว 1.25 ล้านปอนด์ (ราว 56.2 ล้านบาท)   กระทั่งล่าสุดเมื่อ 4 เม.ย.เฟล็ทเชอร์ ผู้พ่อซึ่งเป็นอดีตสตาร์ทีม เร้ด เดวิลส์ โดยปัจจุบันอดีตกองกลางทีมชาติ สกอตแลนด์ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการเทคนิคของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ได้รับข่าวดีเมื่อสองลูกแฝดได้เซ็นสัญญาระดับอาชีพกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันเดียวกัน

ก่อนหน้าที่จะได้สัญญาระดับอาชีพกับ ผีแดง มีการเผยว่า แจ็ค กองกลาง มีฝีเท้าเป็นที่ประทับใจของ เอริค เทน ฮาก และถูกดึงมาร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของสโมสรบ้างแล้ว ขณะที่ ไทเลอร์ ซึ่งเล่นเป็นกองกลางเช่นกันมีผลงานที่ดีกับทีมเยาวชนของ เร้ด เดวิลส์

ถึงขณะนี้ สองนักเตะแฝดเป็นกำลังหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดยู 18 ซึ่งพาทีมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของ พรีเมียร์ลีก นอร์ท โดยมีแต้มทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ 10 แต้ม

อย่างไรก็ดี แจ็ค ซึ่งเกิดในอังกฤษ และลงเล่นให้ทีมชาติ สกอตแลนด์ ชุดเยาวชนตามสัญชาติของพ่อตัดสินใจเปลี่ยนมารับใช้ทีม สิงโตคำราม แทนแล้ว ขณะที่ ไทเลอร์ ซึ่งติดทีมชาติ สกอตแลนด์ ชุดยู 17 ยังไม่คิดเปลี่ยนใจ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport