ยิงน้อยไป! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปลื้ม แมนซิตี้ รุกโหดเกมขยี้ แอสตัน วิลล่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แฮปปี้กับผลงานลูกทีม หลังเปิดบ้านอัด แอสตัน วิลล่า 4-1 เมื่อคืนวันพุธ พร้อมชี้นัดนี้ "เรือใบสีฟ้า" ควรทำได้มากกว่าสี่ตุงด้วยซ้ำ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของทีม ที่บุกได้อย่างดุดัน และสร้างโอกาสทำประตูได้อย่างมากมาย หลังจากที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ถล่ม แอสตัน วิลล่า 4-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา 

โรดรี้ กดให้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 11 แต่ถึงกระนั้นนาทีที่ 20 ทีมเยือนตีเสมอ 1-1 จาก จอน ดูราน อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น ฟิล โฟเด้น ระเบิดฟอร์มโหด เหมาทำคนเดียวสามประตูเป็นแฮตทริก นาทีที่ 45, 62 และ 69 ช่วย "เรือใบสีฟ้า" คว้าชัยด้วยสกอร์ 4-1  

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ที่รั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ขึ้นมามี 67 แต้ม เท่ากับ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสอง ซึ่งลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด และตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง 1 แต้ม 

"เรามีเกมที่ยอดเยี่ยม นัดก่อนที่ วิลล่า พาร์ค พวกเขาทำได้ดีกว่า (วิลล่า ชนะ 1-0 ช่วงต้นเดือนธันวาคม ปีก่อน) แต่วันนี้เราเจ๋งกว่า" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 53 ปี กล่าว "ถือเป็นเกมที่เราพลาดโอกาสไปเยอะ แต่เราก็สร้างโอกาสได้เพียบ เกมตรงกลางสนาม เราทำได้เยี่ยมด้วยผู้เล่นอย่าง ฟิล, ริโค (ลูอิส) และ โรดรี้ ส่วนเกมริมเส้นเราก็ทำได้ดีด้วยผู้เล่นอย่าง แจ็ค (กรีลิช) และ เฌเรมี่ (โดกู) เป็นเกมที่เราทำได้ดีจริงๆ เราสร้างโอกาสได้เพียบ และน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ด้วย"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport