เกมเปิดโลก ! "รองเทรนต์" เผยฟอร์มเจ๋งสุดนัดชิงชปล.ปี 2018

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล เผยฟอร์มที่ดีที่สุดของตนเกิดขึ้นในรอบชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2018 แม้จะแพ้ เรอัล มาดริด ก็ตาม แต่สิ่งที่ได้รู้ก็คือตนมีศักยภาพที่จะสามารถเล่นในระดับสูงได้

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กเท้าชั่งท้องของ ลิเวอร์พูล ยอมรับฟอร์มที่ดีที่สุดของตนก็คือแมตช์ "หงส์แดง" แพ้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 1-3 ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2018

แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีนับตั้งแต่ที่ถูกดึงขึ้นมาเล่นชุดใหญ่เมื่อปี 2016 และมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ "หงส์แดง" ประสบความสำเร็จมากมายในช่วงที่ผ่านมา

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งถูกขยับไปเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ให้กับทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ และทีมชาติอังกฤษ เมื่อปีที่ผ่านมา เปิดใจเกี่ยวกับฟอร์มที่ดีที่สุดของตนว่า "ในเกมรอบชิงชนะเลิศครั้งแรก (แพ้ เรอัล มาดริด 1-3 ปี 2018) มันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม"

"ผมคิดว่า -นี่คือจุดสูงสุดในวงการฟุตบอล- และผมรู้สึกผ่อนคลาย แม้เราจะแพ้ในเกมนั้นก็ตาม อย่างน้อยผมก็รู้ตัวเองว่าผมสามารถโชว์ฟอร์มได้ในระดับนั้น หลังลงไปสู้กับสุดยอดทีมอย่าง เรอัล มาดริด ซึ่งคว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ สามสมัยติดต่อกัน"

อย่างไรก็ตามในปีถัดมา ลิเวอร์พูล สามารถคว้าโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" สมัยที่ 6 มาครอบครองได้สำเร็จจากการชนะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 นัดชิงเมื่อปี 2019 โดย "รองเทรนต์" สร้างชื่อกระฉ่อนจากการมีส่วนสำคัญนำ "หงส์แดง" พลิกนรกชนะ บาร์เซโลน่า ในรอบรองชนะเลิศ และกรุยทางไปสู่ความสำเร็จแชมป์ในที่สุด

"ในแง่ของเกมอื่นๆ ผมอยากบอกว่าเป็นแมตช์พบ บาร์ซ่า ในบ้าน (แอนฟิลด์) ตามด้วยเกมเยือนพบ เลสเตอร์ ซิตี้ (ช่วงบ็อกซิ่ง เดย์ ปี 2019 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่เราคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จ" ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport