คล็อปป์ ควง แม็ค อัลลิสเตอร์ ชิงยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯเดือนมี.ค.

ลิเวอร์พูล ได้ลุ้นทั้งรางวัลกุนซือและนักเตะยอดเยี่ยมเดือนมี.ค. หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ควง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ติดโผเข้าชิง

พรีเมียร์ลีก ประกาศรายชื่อ 4 ผู้จัดการทีมที่เข้าชิงรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีชื่อของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และ มิเกล อาร์เตต้า ติดโผด้วย หลังนำ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ลุ้นแชมป์กันอย่างดุเดือดอยู่ในเวลานี้

คล็อปป์ นำ "หงส์แดง" คว้าชัย 2 นัด (ฟอเรสต์, ไบรท์ตัน) และเสมอ 1 นัด(แมนฯ ซิตี้) จากการเล่น พรีเมียร์ลีก 3 เกมตลอดเดือนที่แล้ว ขณะที่ อาร์เตต้า ก็พา "ปืนใหญ๋" ชนะ 2 (เชฟฯ ยูไนเต็ด, เบรนท์ฟอร์ด) และเสมอ 1 นัด (แมนฯ ซิตี้) เช่นกัน

ส่วนกุนซืออีกสองรายที่เข้าชิงคือ อันโดนี่ อิราโอล่า ผู้จัดการทีม บอร์นมัธ ที่ชนะ 3 นัด (เบิร์นลี่ย์, ลูตัน, เอฟเวอร์ตัน) และเสมอ 1 นัด (เชฟฯ ยูไนเต็ด) และ อังเก้ ปอสเตโคกลู นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ชนะ 3 (คริสตัล พาเลซ, แอสตัน วิลล่า, ลูตัน) และแพ้ 1 นัด (ฟูแล่ม)

ขณะเดียวกัน พรีเมียร์ลีก ยังประกาศชื่อ 7 นักเตะที่เข้าชิงยอดเยี่ยมเดือนมี.ค. ออกมาแล้วเช่นกันได้แก่ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ (ลิเวอร์พูล), อเล็กซานเดอร์ อิซัค (นิวคาสเซิ่ล), โรดริโก้ มูนิซ (ฟูแล่ม), โคล พาลเมอร์ (เชลซี), อองตวน เซเมนโย่ (บอร์นมัธ), ซน ฮึง-มิน (สเปอร์ส) และ เบน ไวท์ (อาร์เซน่อล)

ทั้งนี้ พรีเมียร์ลีก เปิดให้แฟนบอลเข้ามาโหวตเลือกผู้จัดการทีมและนักเตะยอดเยี่ยมจนถึงวันจันทร์ที่ 8 เมษายน ก่อนประกาศผลอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 12 เม.ย.นี้


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport