ใจเย็นๆ!เผยเหตุ แมนยู ไม่รีบต่อสัญญา ค็อบบี้ เมนู

สื่อท้องถิ่นระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนรีบจับ ค็อบบี้ เมนู ต่อสัญญาใหม่หลังมิดฟิลด์วัยรุ่นแจ้งเกิดกับทีมชาติ อังกฤษ ได้อย่างเต็มตัวพร้อมเผยเหตุผล

เมนู ยอดกองกลางอนาคตไกลสร้างชื่อกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นนี้โดยเขาถูก เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ส่งลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง 15 จาก 16 นัดหลัง

ขณะเดียวกัน ในการรับใช้ชาติสองนัดกับ บราซิล และ เบลเยี่ยม พ่อค้าแข้งวัย 18 ปีซึ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงนัดแรกบู๊กับ ปีศาจแดงแห่งยุโรป เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาระเบิดฟอร์มสุดแกร่งกระทั่งได้รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปเชยชม

จากผลงานดังกล่าวของ เมนู แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุเมื่อ 27 มี.ค.ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่คิดรีบจับดาวเตะเด็กปั้นต่อสัญญาใหม่เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเขายังมีอายุอีกหลายปี

มีการเปิดเผยว่า เมนู ลงน้ำหมึกหนล่าสุดกับ ผีแดง เมื่อเดือนก.พ.ปีก่อนออกไปอีกสี่ปี และมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกหนึ่งปีซึ่งจะทำให้เขาผูกมัดกับสโมสรไปจนถึงปี 2028

ด้วยเหตุนี้ ผู้บริหารของสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด จึงยังไม่มีความคิดขยายสัญญาให้สตาร์วัยรุ่นเพิ่มเติม และมันจะไม่ใช่วาระเร่งด่วนของสโมสรเนื่องจากมีเรื่องอื่นที่บอร์ด เร้ด เดวิลส์ ให้ความสำคัญมากกว่า

ถึงขณะนี้ เมนู รับใช้ ผีแดง ไปแล้ว 23 นัด และกลายเป็นคีย์แมนของสโมสรอย่างเต็มตัวแล้วแม้จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก นัดแรกเมื่อวันที่ 26 พ.ย.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport