คนนี้เซอร์ไพรส์!แมนยู เล็งดึงกุนซือ วูล์ฟส์ ร่วมงาน

สื่อดังตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งดึงกุนซือ วูล์ฟส์ มาร่วมงานโค้ชในฤดูกาลหน้า หลังกลุ่มอีเนออส ของ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ต้องการโครงสร้างการฝึกสอนใหม่

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาดัง รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการพูดคุยกับ แกรี่ โอนีล ผู้จัดการทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เกี่ยวกับการดึงตัวมารับบทบาทโค้ชในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

ในเวลานี้ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ กำลังอยู่ภายใต้ความกดดันตั้งแต่ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีของอังกฤษ เข้ามาเป็นเจ้าของร่วม โดยเชื่อว่าน่าจะมีความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ถ้าทีมหลุดสี่อันดับแรก พรีเมียร์ลีก และไม่ได้แชมป์อะไรเลย

อีเอสพีเอ็น รายงานว่า เซอร์เดฟ เบรลส์ฟอร์ด ผู้อำนวยการกีฬาของ อีเนออส กำลังพยายามสร้างโครงสร้างการฝึกสอนใหม่ซึ่งจะมีหัวหน้าโค้ชคนใหม่เข้ามาดูแล และให้ความสนใจไปที่ โอนีล แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะเสนอให้มีบทบาทอย่างไรบ้าง

โอนีล วัย 40 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลแรกกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน หลังย้ายมาจาก บอร์นมัธ เมื่อปี 2024 โดยสามารถนำทัพ "หมาป่า" ติดอยู่ครึ่งบนของตาราง หลังอยู่อันดับ 9 เล่นไป 28 นัด มี 41 คะแนน

สำหรับอนาคตของ เทน ฮาก ยังไม่ได้มีการตัดสิน แต่ช่วงที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" มีข่าวพัวพันกับกุนซือหลายรายไม่ว่าจะเป็น แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ, โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ นายใหญ่ ไบรท์ตัน หรือ โธมัส แฟร้งค์ ของ เบรนท์ฟอร์ด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport