อวย ค็อบบี้ เมนู!จู๊ด เบลลิ่งแฮม เป่าปาก อังกฤษ ไม่แพ้สองเกมติด

จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ยอมรับตามตรงไม่ใช่เรื่องดีแน่หาก สิงโตคำราม จะแพ้เกมอุ่นเกือกสองนัดซ้อน พร้อมยกย่องฟอร์มของ ค็อบบี้ เมนู มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเล่นได้อย่างโดดเด่นในเกมเสมอ เบลเยี่ยม 2-2 ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันอังคารที่ 26 มี.ค.

เบลลิ่งแฮม โชว์ฟอร์มในการรับใช้ชาติได้อย่างน่าชื่นชมอีกตามเคยโดยเขายิงประตูในช่วงทดเวลานาทีสุดท้าย 90+4 ช่วยให้ ทรี ไลอ้อนส์ ไล่ตีเสมอ ปีศาจแดงแห่งยุโรป  2-2 โดยเกมนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมเมืองผู้ดีส่ง เมนู ออกสตาร์ต และดาวดังทีม เรอัล มาดริด ยอมรับว่าดาวรุ่ง ผีแดง โชว์ฟอร์มได้อย่างน่ายกนิ้วให้

"ผมชอบมากเลย ผมรู้ว่ามันแย่แน่หากเราแพ้สองเกมติดต่อกัน และนักเตะหลายรายในเกมนี้ผมไม่เคยเล่นด้วยมาก่อนเลย" ดาวเตะทีม ราชันชุดขาว ให้สัมภาษณ์

"เราน่าจะทำประตูได้จากโอกาสที่เรามี แต่มันเป็นสองเกมที่เราเล่นได้ดี ผมรู้ว่าผู้คนจะมองในแง่ลบ แต่เราต้องมองในแง่บวก"

"คุณต้องเชื่อมั่นทุกคนที่เข้ามาอยู่ในทีม พวกเขามาอยู่ที่นี่เพราะพวกเขาเป็นนักเตะที่ดี มันเป็นเรื่องยากสำหรับเจ้านาย คุณต้องวางแผนในเกมแบบนี้เพราะคุณคาดว่ามันเหมาะกับทีม ผมมั่นใจว่าผู้จัดการทีมแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของเรา คุณไม่แฮปปี้กับผลเสมอหรือว่าแพ้ แต่เราต้องแฮปปี้กับแนวทางการเล่นของเรา"

ต่อข้อถามถึง เมนู กองกลางดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริงหลังสร้างผลงานได้ดีนัดแพ้ บราซิล 1-0 ในฐานะตัวสำรอง เบลลิ่งแฮม เอ่ยว่า "เขาเยี่ยมมากในคืนนี้ ผมรู้ว่ามีเสียงเรียกร้องให้เขาถูกเลือก แต่ชัดเจนว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาจะเป็นอนาคตที่ยิ่งใหญ่สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด และหวังว่าจะรวมถึง อังกฤษ ด้วย"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport