ตัวจริงนัดแรกก็เอาเรื่อง!ค็อบบี้ เมนู ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมหลังช่วย อังกฤษ เจ๊า เบลเยียม

ค็อบบี้ เมนู ได้รับเลือกเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของฝั่งทีมชาติอังกฤษจากเกมที่เสมอกับ เบลเยียม โดยเจ้าตัวเผยว่าการติดทีมชาติรอบนี้ทำให้ตนมีความสุขสุดๆ

ค็อบบี้ เมนู กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของฝั่งทีมชาติอังกฤษจากเกมอุ่นเครื่องนัดที่ "สิงโตคำราม" เปิดรัง เวมบลีย์ เสมอกับ เบลเยียม 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

หลังจากได้ประเดิมสนามให้ อังกฤษ เมื่อไม่กี่วันก่อนจากการได้ลงเป็นตัวสำรองในเกมที่แพ้ บราซิล แล้วนั้น เมนู ก็ได้รับโอกาสให้เป็นตัวจริงในเกมกับ เบลเยียม ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมาก อย่างเช่นชอตที่เขาเก็บบอลเอาไว้กับตัวได้ดี ก่อนจะผ่านบอลไปให้ จู๊ด เบลลิงแฮม ที่แทงบอลต่อให้ ไอแวน โทนี่ย์ ซึ่งนำไปสู่การได้ลูกจุดโทษและประตูตีเสมอ 1-1 ของ อังกฤษ โดยเกมนี้ เมนู โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 74

ทั้งนี้ แข้งวัย 18 ปี เผยตอนรับรางวัลว่าดีใจมากๆ กับประสบการณ์ทั้งหมดในครั้งนี้ "โอ้ ว้าว ขอบคุณครับ ที่จริงแค่การโดนเรียกติดทีมชาติอังกฤษก็ถือเป็นเกียรติอย่างมากแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการได้เล่นใน เวมบลีย์ 2 เกมติดต่อกัน แถมวันนี้ได้เป็นตัวจริงด้วย มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมคิดว่าเมื่อพิจารณาจากการเล่นของเราในวันนี้นั้น ผลเสมอมันก็ถือว่าคู่ควรแล้ว"



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport