เคยกระชากเป็นเสี่ยงๆ! อดีตแข้ง แบล็คพูล ชี้ วิดิช ไม่ถึงขั้นยอดกองหลัง

แกรี่ เทย์เลอร์-เฟล็ทเชอร์ อดีตหัวหอก แบล็คพูล ระบุ เนมานย่า วิดิช ไม่ใช่กองหลังที่เก่งกาจเหมือนที่หลายคนยกย่อง โดยบอกว่าอดีตแข้งเลือดเซิร์บแค่อยู่ในระดับเดียวกับ มาร์ติน สเคอร์เทล เท่านั้น

แกรี่ เทย์เลอร์-เฟล็ทเชอร์ อดีตกองหน้า แบล็คพูล กล่าวว่า เนมานย่า วิดิช ไม่ใช่กองหลังที่เก่งกาจในระดับเดียวกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ จอห์น เทอร์รี่

วิดิช เคยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลานาน และทำผลงานโดยรวมได้โดดเด่นจนได้รับการยกย่องจากบางคนว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่เก่งที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ขณะที่ในช่วงไม่นานมานี้ก็มีคนเอาเขามาเป็นตัวเปรียบเทียบกับผลงานของ ฟาน ไดค์ หลังจากดาวเตะชาวดัตช์เล่นได้แข็งแกร่งอย่างมากกับ ลิเวอร์พูล

ทั้งนี้ ล่าสุดมีคนใน X (ชื่อใหม่ของ ทวิตเตอร์) ที่โพสต์ชม วิดิช ซึ่ง เทย์เลอร์-เฟล็ทเชอร์ ก็เข้าไปตอบว่า "ผมเคยฉีกกระชากเขาเป็นเสี่ยงๆ ได้ถึง 2 ครั้งตอนเล่นให้ แบล็คพูล เมื่อฤดูกาล 2010-11 เขาไม่ได้อยู่ในระดับที่ใกล้เคียงกับ เฟอร์ดินานด์, เทอร์รี่ และ วีวีดี (หมายถึง ฟาน ไดค์) สักนิดเดียว เขาอยู่ในระดับเดียวกับ (อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล มาร์ติน) สเคอร์เทล นั่นคือเขาถือเป็นนักเตะที่ดี แต่ไม่ใช่นักเตะชั้นยอด"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport