ทนอยู่ทำไม!ดไวท์ ยอร์ค กระตุ้น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ย้ายหนี แมนยู

ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งเสียงสะกิดให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง ผีแดง ย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้เนื่องจากดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ สูญเสียความเคารพในห้องแต่งตัวไปแล้ว

ยอร์ค อดีตหัวหอกทีมชาติ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก้ ลงความเห็นว่า แม็กไกวร์ อดีตกัปตัน เร้ด เดวิลส์ สูญเสียความเคารพในห้องแต่งตัวไปแล้วหลังจาก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาว ฮอลแลนด์ ยึดปลอกแขนของเขาไปมอบให้กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ ดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส ก่อนเริ่มซีซั่น 2023/24 

ขณะเดียวกัน แม็กไกวร์ ตกเป็นตัวสำรองของ โรงละครแห่งความฝัน ด้วยโดยเขาเป็นตัวเลือกอันดับสุดท้ายหากสโมสรมีกองหลังอยู่ในทีมครบถ้วนโดยไม่มีใครบาดเจ็บ และได้รับความสนใจจาก เวสต์แฮม สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก แต่กองหลังวัย 31 ปีไม่ขอย้ายทีมเนื่องจากไม่ต้องการได้รับค่าแรงที่ลดลงไปกับ เดอะ แฮมเมอร์ส

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 13 มี.ค.ยอร์ค เปิดปากแนะให้ แม็กไกวร์ ย้ายสโมสรในซัมเมอร์นี้ พร้อมชี้ แอสตัน วิลล่า ทีมเก่าของเขาเหมาะกับสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ

"แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อาจไม่เห็นด้วยกับผม แต่ผมคิดว่าเขาควรย้ายทีมแบบไม่ต้องคิดมาก เขาสูญเสียความเคารพในห้องแต่งตัวไปแล้ว" อดีตกองหน้า สิงห์ผงาด ให้สัมภาษณ์ 

"แม็กไกวร์ เหมาะกับ แอสตัน วิลล่า แอสตัน วิลล่า เป็นสโมสรใหญ่ และมีแนวทางชัดเจนที่ อูไน เอเมรี่ อยากให้สโมสรเล่น อาจมีนักเตะที่เขาเพ่งเล็งเอาไว้แล้ว และเราไม่รู้ แต่ แม็กไกวร์ สมควรเป็นตัวเลือกที่ แอสตัน วิลล่า มองหา"

อย่างไรก็ดี ซีซั่นนี้ แม็กไกวร์ กลับมาเป็นกำลังสำคัญของ เทน ฮาก อีกหนโดยเขาได้ลงเล่นในทุกรายการ 23 นัดแบ่งเป็น พรีเมียร์ลีก 16 นัด และมีผลงานยิงได้สองประตู

ต้นข่าว https://www.goal.com/en/lists/harry-maguire-urged-leave-man-utd-summer-transfer-window-losing-respect-dressing-room/blt3a7e2195c3c158c3#cs5bcc8084d4f47fbf


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport