มีแววไปไกล!กาเซมีโร่ ชู ค็อบบี้ ไมนู เป็นแกนหลักให้ แมนยู ได้อีกนาน

กาเซมีโร่ ระบุ ถ้าหาก ค็อบบี้ ไมนู ยังเล่นได้โดดเด่นและมีหลักความคิดในการทำงานที่ดีแล้วนั้น เขาก็จะเป็นคีย์แมนให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อีกถึง 15 ปี หลังจากที่ผ่านมา ไมนู เล่นได้ดีในระดับหนึ่ง

กาเซมีโร่ กองกลางประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ค็อบบี้ ไมนู มีศักยภาพดีพอที่จะเป็นแกนหลักให้ "ปีศาจแดง" ไปได้อีกถึง 15 ปี หากยังทำผลงานได้โดดเด่นและมีทัศนคติที่ดี

ไมนู ได้ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ซีซั่น 2022-23 ก่อนที่จะได้รับโอกาสลงเล่นบ่อยขึ้นในฤดูกาลนี้ ซึ่งแข้งวัย 18 ปีโชว์ฟอร์มได้ ย่างโดดเด่นแถมยังทำประตูไปได้ 2 ลูกแล้วด้วย

กาเซมีโร่ ให้สัมภาษณ์กับ อินไซด์ ยูไนเต็ด นิตยสารอย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "สำหรับพวกเราที่ทำงานร่วมกับเขามาโดยตลอดแล้ว มันก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่ได้เห็นเขาทำประตูได้และทำผลงานได้ดีในหลายนัด ผมคิดว่า ค็อบบี้ เป็นนักเตะที่ครบเครื่อง เขามีทั้งความดุดัน, มองหาบอลอยู่เสมอ, อยากได้บอลไปครองตลอด"

"ผมกล้าพูดเลยว่าถ้าเกิด ค็อบบี้ ยังเล่นได้แบบนี้ต่อไปและมีหลักความคิดแบบนี้, ยังซ้อมอย่างหนัก รวมถึงทำสิ่งต่างๆ ได้อย่างถูกต้องแล้วล่ะก็ มันก็เท่ากับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีนักเตะชั้นยอดที่จะเล่นให้ทีมตลอดช่วง 15 ปีต่อจากนี้เลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport