ตั้งค่าตัวอย่างโหด! ลิเวอร์พูล กันท่า เปแอสเช ฉุด หลุยส์ ดิอาซ

ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ตั้งราคาขาย หลุยส์ ดิอาซ สูงปรี๊ดหลัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เศรษฐี ลีกเอิง แสดงท่าสนใจคว้าปีกทีมชาติ โคลอมเบีย ไปร่วมทัพแทน คิลิยัน เอ็มบัปเป้

เปแอสเช อยู่ในระหว่างมองหาตัวรุกคนใหม่เนื่องจากมีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะเสีย เอ็มบัปเป้ ไปให้กับ เรอัล มาดริด แบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์เนื่องจากดาวยิงทีมชาติ ฝรั่งเศส เหลือสัญญากับแชมป์ลีกเมืองน้ำหอมจนจบซีซั่นนี้ และยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่

จากสถานการณ์ล่าสุด สื่อโคลอมเบียเผยเมื่อ 13 มี.ค.ว่า ดิอาซ อาจพิจารณาถึงอนาคตการค้าแข้งหลังจาก เจอร์เก้น คล็อป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันจะอำลาสโมสรในซัมเมอร์นี้  และเชื่อว่า เปแอสเช กำลังจับตามองถึงสตาร์วัย 27 ปีของถิ่น แอนฟิลด์

อย่างไรก็ดี มีการระบุว่า หงส์แดง ไม่หวังเสียปีกจอมลีลาง่ายๆ และตั้งราคาขายสูงลิบถึง 145 ล้านยูโร (ราว 5,655 ล้านบาท)  เพื่อป้องกันไม่ให้ทีมเงินถังของฝรั่งเศสตอแยกับดาวเตะละติน

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล คว้า ดิอาซ มาจาก ปอร์โต้ ในปี 2022 ด้วยค่าตัว 47 ล้านยูโร (ราว 1,833 ล้านบาท) โดยซีซั่นนี้เขาทำประตูได้ 11 ลูกและ 5 แอสซิสต์กระทั่งตกเป็นข่าวกับ เอซี มิลาน , บาร์เซโลน่า และ เปแอสเช


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport