แย่กว่านี้ได้อีก!แกรี่ เนวิลล์ เชื่อ แมนยู ยังตกต่ำไม่สุด

แกรี่ เนวิลล์ นักวิจารณ์คนดังแสดงทรรศนะว่า เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะเจอกับฝันร้ายที่หนักหนาสาหัสกว่าที่เป็นอยู่เนื่องจาก ปีศาจแดง ยังมีโปรแกรมหนักที่ชวนเสียวไส้ซึ่งจะทำให้ผลงานของสโมสรมีโอกาสดำดิ่งลงไปกว่านี้

แมนฯ ยูไนเต็ด หนีไม่พ้นบุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ ทีมร่วมเมืองตามความคาดหมาย ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยสกอร์ 3-1 แม้ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะยิงประตูให้ทีมเยือนนำหน้าตั้งแต่ไก่โห่ซึ่งทำให้ทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้เกมลีกในซีซั่นนี้มากถึง 11 นัดแล้ว

จากฟอร์มการเล่นที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งทีมของ เทน ฮาก เป็นรอง เรือใบสีฟ้า ลิบลับ เนวิลล์ อดีตกองหลัง ปีศาจแดง มองว่าผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์มีพาทีมตกต่ำลงไปกว่าที่เป็นอยู่เนื่องจากเขาจะต้องคุมทีมลงเล่นเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ในถ้วย เอฟเอคัพ รอบแปดทีม แถมในเกมลีก เร้ด เดวิลส์ ยังมีคิวบู๊กับ หงส์แดง เช่นกัน รวมถีง อาร์เซน่อล ที่กำลังลุ้นคว้าแชมป์เช่นเดียวกับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

"ซีซั่นก่อนดีงามมากจากการได้แชมป์ฟุตบอลถ้วย ได้เล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก และเข้าชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ มันเป็นการวางรากฐานของ เอริค เทน ฮาก ผมคาดหวังถึงซีซั่นนี้ ไม่มีใครคาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้แชมป์ลีก แต่พวกเขาไม่ถูกคาดว่าจะอยู่ในอันดับหกหรือต่ำกว่านั้น" เนวิลล์ เอ่ยเมื่อ 4 มี.ค.

"ดังนั้นผมจึงคิดว่านี่คือปัญหา พวกเขาแพ้เกมลีก 11 นัดแล้ว และฟอร์มก็ไม่คงเส้นคงวา เขาจำเป็นต้องได้ซีซั่นที่สามเพื่อทำให้มันถูกต้องหรือเปล่า?"

"มันเป็นความท้าทายของ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ เราจะก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้องหรือเปล่า? วิลล่า จะเล่นกับ สเปอร์ส ในสัปดาห์หน้า ดังนั้นหนึ่งหรือทั้งสองทีมจะต้องทำแต้มหล่น ยูไนเต็ด สามารถขยับเข้าใกล้ได้ ผมคิดว่าเส้นทางยังเหลืออีกไกล"

"แต่พวกเขาไม่มีความคงเส้นคงวา เอริค เทน ฮาก ยังมีอีกสองเกมกับ ลิเวอร์พูล ทั้งในฟุตบอลถ้วยเดือนนี้ และฟุตบอลีกเดือนหน้า เขาจะถูกพิพากษาจากเกมนี้ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ไม่รอจนกระทั่งจบซีซั่นแล้วตัดสินใจ"

"ผมเป็นกังวล ฟอร์มจำเป็นต้องดีกว่านี้ พวกเขาต้องร่วมแรงร่วมใจกันทำให้คุณมองดูเหมือนว่าพวกเขาเป็นทีม"



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport