หยอดก่อนเชือดหรือเปล่า?เป็ป ชี้เป้าแข้งสุดอันตราย แมนยู

เป็ป กวาร์ดิโอล่า ชี้นักเตะอันตรายสุดๆ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับ แมนฯ ซิตี้ ต้องไม่ปล่อยให้คลาดสายตาเกมเจอกันคืนนี้

เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยกย่อง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ก่อนนำทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ "ปีศาจแดง" คู่ปรับร่วมเมือง ในศึก พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์คืนวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมนี้ (22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

ในเวลานี้ แมนฯ ซิตี้ มี 59 คะแนนจาก 26 เกม รั้งอันดับ 2 ของตารางตามจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ที่แข่งมากกว่า 1 นัด ไปแล้ว 4 แต้ม หลัง "หงส์แดง" บุกชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 6 มี 44 คะแนนจาก 26 นัด

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "เขา (บรูโน่) เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะความสม่ำเสมอในการเล่นทุกเกมและทุกการแข่งขัน ผมชื่นชมเขามากสำหรับเรื่องนั้น เขาเป็นคนที่เวลาได้บอลแล้วสามารถทำให้บางอย่างกำลังจะเกิดขึ้น" 

"เขาทำได้เยี่ยมทั้งในส่วนของลูกตั้งเตะ การเชื่อมต่อกับผู้เล่นในแดนหน้ากับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด รวมทั้งกองหน้าทั้งหมดที่พวกเขามี ผมจะพูดอะไรได้ล่ะ เขาเป็นนักเตะที่สำคัญจริงๆ" กุนซือชาวสแปนิช กล่าว

เมื่อถูกถามว่า แมนฯ ซิตี้ จะพยายามไม่ปล่อยให้ บรูโน่ แสดงพิษสงในเกมดาร์บี้แมตช์คืนวันอาทิตย์นี้หรือไม่นั้น กวาร์ดิโอล่า ให้คำตอบว่า "แน่นอนว่ามันต้องเป็นแบบนั้นเสมอ เขาสามารถสร้างบางสิ่งบางอย่างได้ตลอดเวลา"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport