เด็กเก่า5ราย!ส่องไลน์อัพ แมนยู หากดึง แกรม พ็อตเตอร์ คุมทีม (ชมผัง)

แฟนผีชอบไหม? คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าได้ แกรม พ็อตเตอร์ มาคุมทีมแทน เอริค เทน ฮาก มีลุ้นดึง เทรวอห์ ชาโลบาห์, เพอร์วิส เอสตูปิยาน, บิลลี่ กิลมอร์, ฮูลิโอ เอนซิโซ่ และ อีวาน เฟอร์กูสัน มาอยู่ด้วย

สื่ออังกฤษ รายงานข่าวว่า แดน แอชเวิร์ธ ว่าที่ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินเกมเจรจากับ แกรม พ็อตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี เมื่อสัปดาห์ก่อนท่ามกลางกระแสข่าว เอริค เทน ฮาก จ่อโดนปลดหลังจบฤดูกาลนี้

พ็อตเตอร์ เป็นเป้าหมายของ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมสโมสร "ปีศาจแดง" หลังชื่นชอบในฝีมือ และเคยอยากดึงไปคุม นีซ สโมสรที่ตัวเองเป็นเจ้าของมาแล้ว ก่อนให้ แอชเวิร์ธ ไปโน้มน้าว เนื่องจากทั้งสองเคยร่วมงานกันมาก่อนในทีม ไบรท์ตัน

พ็อตเตอร์ วัย 48 ปี กำลังว่างงานอยู่ในเวลานี้ หลังโดน เชลซี ไล่ออกเมื่อเดือนเมษายน ปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้าเจ้าตัวสร้างชื่อจากการคุม สวอนซี ซิตี้ ระหว่างปี 2018-2019 แล้วมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ไบรท์ตัน ระหว่างปี 2019-2022

ขณะที่ เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า หาก พ็อตเตอร์ มาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็คาดว่าหน้าตานักเตะ 11 ตัวจริงของ "ปีศาจแดง" คงเป็นดังนี้

ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า

อ็องเดร โอนาน่า นายทวารทีมชาติแคเมอรูน จะได้ทำหน้าที่เฝ้าเสาต่อไป หลังเริ่มทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว

กองหลัง : ดิโอโก้ ดาโลต์, เทรวอห์ ชาโลบาห์, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, เพอร์วิส เอสตูปิยาน

ดิโอโก้ ดาโลต์ จะได้ยืนแบ็กขวา ส่วนแบ็กซ้ายนั้น พ็อตเตอร์ คงไปดึงเด็กเก่าอย่าง เพอร์วิส เอสตูปิยาน ของ ไบรท์ตัน มาแย่งตำแหน่งกับ ลุค ชอว์ 

ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กจะให้ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ เป็นตัวหลักแน่นอนหากไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แล้วไปดึง เทรวอห์ ชาโลบาห์ เด็กเก่าสมัยคุม เชลซี มาประสานงานด้วย

มิดฟิลด์คู่กลาง : ค็อบบี้ ไมนู, บิลลี่ กิลมอร์

ค็อบบี้ ไมนู คงจะยึดตำแหน่งตัวจริงต่อไปหลังแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ และไปดึง บิลลี่ กิลมอร์ เด็กเก่าอีกรายที่ ไบรท์ตัน มายืนคู่

สามแนวรุก : อเลฮานโดร การ์นาโช่, ฮูลิโอ เอนซิโซ่, มาร์คัส แรชฟอร์ด

อเลฮานโดร การ์นาโช่ จะลงลากเลื้อยทางฝั่งขวาต่อไปหลังทำได้เยี่ยมตรงจุดนี้ ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนด้านซ้ายเหมือนเดิม รวมทั้งจะไปดึง ฮูลิโอ เอนซิโซ่ เด็กเก่า ไบรท์ตัน มาคอยปั้นเกม

กองหน้า : อีวาน เฟอร์กูสัน

พ็อตเตอร์ คงหวังดึง อีวาน เฟอร์กูสัน หัวหอก ไบรท์ตัน มาร่วมงานด้วย โดยจะเข้ามาแย่งชิงตำแหน่งกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าเดนมาร์ก


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport