อินซากี้ แค่เต็ง4!บ่อนปรับราคากุนซือ แมนยู หากปลด เอริค เทน ฮาก

บ่อนผู้ดีชูอดีตกุนซือ เชลซี รั้งเต็ง 1 นายใหญ่คนใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด หาก เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ สั่งเชือด เอริค เทน ฮาก ขณะที่ ซิโมเน่ อินซากี้ อยู่แค่เต็ง 4 เท่านั้น

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งดึง ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เข้ามาเป็นกุนซือในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หากปลด เอริค เทน ฮาก ออกจากตำแหน่ง

เก้าอี้ของ เทน ฮาก เริ่มสั่นคลอนอีกครั้ง หลังเพิ่งพาทีมเปิดโรงละครแห่งความฝันพ่าย ฟูแล่ม 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือที่ว่า เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมคนใหม่อาจมองหากุนซือคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

ขณะที่ สกาย เบต บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของอังกฤษ เปิดราคาให้ แกรม พ็อตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี เป็นเต็ง 1 ที่จะได้มาคุม "ปีศาจแดง" หากปลด เทน ฮาก เนื่องจาก เซอร์จิม ชื่นชอบในฝีมือ และเคยอยากดึงไปคุม นีซ สโมสรใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่ตัวเองเป็นเจ้าของมาแล้ว

พ็อตเตอร์ มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 11/4 (แทง 4 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) ขณะที่ โธมัส ทูเคิ่ล ที่เตรียมอำลา บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้ตามมาเป็นเต็ง 2 ร่วมกับ รูเบน อโมริม กุนซือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่ราคา 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ส่วน อินซากี้ รั้งเต็ง 4 ราคา 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน)

อัตราต่อรองกุนซือใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด หากปลด เทน ฮาก

1. แกรม พ็อตเตอร์ 11/4

2. โธมัส ทูเคิ่ล 6/1

2. รูเบน อโมริม 6/1

4. ซิโมเน่ อินซากี้ 8/1

5. โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ 10/1

6. ซีเนดีน ซีดาน 12/1

7. จูเลน โลเปเตกี 14/1

8. โชเซ่ มูรินโญ่ 16/1


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport