เทน ฮาก เก้าอี้สั่น!เซอร์ จิม หวังดึง ซีเนดีน ซีดาน คุม แมนยู ซีซั่นหน้า

เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษผู้ถือครองหุ้น 27.7% ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความฝันที่จะคว้า ซีเนดีน ซีดาน มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทัพ “ปีศาจแดง” ในซีซั่นหน้า ตามรายงานของสื่อ

ตามรายงานระบุว่า แรตคลิฟฟ์ ต้องการที่จะเร่งปรับปรุงเบื้องหลังหลังห้องแต่งตัวโดยเร็วที่สุด โดย แรตคลิฟฟ์ และกลุ่มผู้บริหารอิเนออส เริ่มจากการแต่งตั้ง โอมาร์ เบราด้า อดีตหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป เป็นซีอีโอคนใหม่ของทัพ “ปีศาจแดง” ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ตามด้วยการพยายามโน้มน้าว แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬาของ นิวคาสเซิล ให้กลายมาเป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของทีม

ล่าสุด ตำแหน่งเก้าอี้กุนซือของ แมนฯยู ก็ถูกยกประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง ภายหลัง เอริค เทน ฮาก กุนซือคนล่าสุดของทัพ “เร้ด อาร์มี่” พาทีมรั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก แถมเพิ่งพาทีมเปิดโรงละครแห่งความฝันพ่ายต่อ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกไปเมื่อวันเสาร์ที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ทำให้มีความกดดันที่เพิ่มมากขึ้นท่ามกลางข่าวลือที่ว่า แรตคลิฟฟ์ อาจมองหากุนซือคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

ซึ่ง ชื่อของ ซีดาน อดีตกุนซือ เรอัล มาดริต เป็นคนที่ แรตคลิฟฟ์ ชื่นชอบที่จะดึงเข้ามาแทน หากสโมสรตัดสินใจแยกทางกับ เทน ฮาก หลังจบฤดูกาลนี้ และถ้าหากกุนซือชาวฝรั่งเศสมีความต้องการรับงานคุมทีมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แมนฯยู ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเข้ามา

ทั้งนี้ ปัญหาของแมนฯยู อยู่ตรงที่ ซีดาน ปฏิเสธทุกความพยายามจากสโมสรอื่นๆ นับตั้งแต่แยกทางกับ เรอัล มาดริด เป็นครั้งที่ 2 ไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport