ต่างกับ 2 ทีมใหญ่! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แอบเซ็งมีแต่ เชลซี โดนเหน็บเรื่องเสริมทัพเวลาผลงานแย่

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยอมรับ เซ็งเหมือนกันที่มีแต่ เชลซี ที่โดนพาดพิงเรื่องการใช้เงินไปเยอะเมื่อผลงานน่าผิดหวัง ต่างกับ ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ อย่างสิ้นเชิง พร้อมบอกว่าเหล่าเจ้าของทีมยังให้การสนับสนุนตน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ามันไม่ยุติธรรมที่มีเฉพาะทีมของตนที่โดนพาดพิงเรื่องการเสริมทัพเวลาทำผลงานได้ย่ำแย่ ในขณะที่ทีมอื่นๆ อย่างเช่น ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่โดนแบบนั้นเลย

ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เชลซี ทุ่มเงินไปกับการเสริมทัพแบบมโหฬาร แต่ผลงานกลับน่าผิดหวัง ซึ่งมันก็ทำให้พวกเขามักจะโดนตำหนิหรือพาดพิงถึงเรื่องจำนวนเงินที่ใช้ไปบ่อยๆ

โปเช็ตติโน่ เผยว่า "พอ เชลซี แพ้แล้วน่ะ มันก็จะมีการพูดกันว่ามันเป็นเพราะเรื่องนั้น, เรื่องนู้น, เรื่องนี้อยู่เสมอ แต่ไม่เลย สถานการณ์ของ เชลซี ก็คือสถานการณ์ของ เชลซี พวกเขา (เจ้าของทีม เชลซี) อยากสร้างบางอย่างที่ต่างออกไป ตอนนี้มันเพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น นั่นเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมเราถึงจะเอาไปเปรียบเทียบกับอดีตไม่ได้ มันมีการพูดถึง เชลซี และเรื่องการใช้เงิน 1 พันล้านปอนด์อยู่เสมอ และคุณไม่สามารถทำอะไรที่จะคัดค้านกับความคิดแบบนั้นได้"

"มันไม่มีการพูดเรื่องร้ายๆ เกี่ยวกับพวกเขา (ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้) เลย สำหรับพวกเขาแล้วมันเหมือนกับว่าถ้าชนะก็คือชนะ ถ้าแพ้ก็คือแพ้ มันก็แค่นั้น แต่กับ เชลซี มันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เพราะมันมีความกดดันจากเรื่องนั้น (การใช้เงิน 1 พันล้านปอนด์) ส่วนตัวแล้วผมมองว่ามันไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ แต่ผมก็ยอมรับความเห็นของคนอื่นๆ น่ะนะ"

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เสริมว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วม และกลุ่มผู้บริหารของทีมยังหนุนหลังตนอยู่ "ผมสัมผัสได้ถึงการสนับสนุนจากพวกเขา ผมจะไม่โกหกกับพวกคุณหรอกนะ ผมน่ะอารมณ์เสียสุดๆ ตอนที่เดินขึ้นบันไดที่ เวมบลีย์ ผมเกือบจะร้องไห้เลยด้วยซ้ำ แต่หลังจากนั้นเขา (โบห์ลี่) ก็ส่งข้อความที่ดีมากๆ มากหาผม ส่วนอีก 2 ชั่วโมงต่อมาผมก็ได้เจอกับ เบห์ดัด (เอ็กห์บาลี เจ้าของร่วมอีกคน)"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport