เอริค เทน ฮาก แอบยิ้ม!สื่อเบียร์สับฟอร์ม เจดอน ซานโช่ สุดเลวร้าย

สื่อเยอรมันสับแหลก เจดอน ซานโช่ กองกลางทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มได้อย่างเลวร้ายสุดขีดในเกม บุนเดสลีกา นัดที่ เสือเหลือง พ่ายคารังต่อ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยถึงขณะนี้เจ้าตัวยังยิงประตูให้กับสโมสรไม่ได้เลย

ซานโช่ ถูก เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยออกจากทีมให้ ดอร์ทมุนด์ ยืมตัวเมื่อเดือนม.ค.หลังจากทั้งสองฝ่ายแตกคอกันจนถึงขั้นที่สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ไม่ถูกส่งลงสนามอีกเลยหลังยืนกรานไม่ขอโทษเจ้านายชาวดัตช์

หลังย้ายกลับมาร่วมทีมลูกหนังในลีกเมืองไส้กรอกเป็นคำรบสอง ซานโช่ ได้รับคำชมอย่างล้นหลามในเกมประเดิมสนามหลังถูกส่งลงเล่นเป็นตัวสำรองช่วงต้นครึ่งหลัง และแอสซิสต์ได้หนึ่งประตูพาทีมบุกไปถล่ม ดาร์มสตัดท์ 3-0

อย่างไรก็ดี หลังมีฟอร์มที่น่าประทับใจไม่กี่นัด ซานโช่ ซึ่ง ดอร์ทมุนด์ จ่ายค่ายืมตัวเขาให้ ผีแดง 4 ล้านยูโร (ราว 156 ล้านบาท)  เริ่มเล่นได้อย่างย่ำแย่ลงทุกทีไม่ต่างอะไรกับช่วงที่ลงบู๊ให้กับถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด กระทั่งล่าสุดแมตช์แพ้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ แดร์ เวสเทน สื่อด๊อยทช์โจมตีพ่อค้าแข้งวัย 23 ปีซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 75 ว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างเลวร้ายที่สุด

"ดอร์ทมุนด์ แฮปปี้มากตอนที่ เจดอน ซานโช่ ย้ายกลับมาในตลาดหน้าหนาว ในที่สุดนักเตะคนโปรดก็กลับมาแล้ว เขาทำให้แฟนบอลใจฟู แต่ไม่กี่สัปดาห์ไม่มีสัญญาณแบบนั้นหลงเหลืออยู่แล้ว" สื่อเจ้าดังกล่าวร่ายยาว

"ในเกมกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ แฟนบอลหวังว่าดาวเตะวัย 23 ปีจะยิงประตูแรกของเขาได้สักที แต่พวกเขาต้องผิดหวังอีกครั้ง นักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างเลวร้ายที่สุดอีกตามเคยในเกมกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ และน่าจะเป็นนักเตะที่เลวร้ายที่สุดในสนาม"

ต่อกรณีของ ซานโช่ เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการขายทิ้งในซัมเมอร์นี้ แต่ถึงขณะนี้ เสือเหลือง ไม่น่าจะควักกระเป๋าจ่ายเพื่อเซ็นสัญญากับเขาอย่างถาวรอีกรอบ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport