ลิเวอร์พูล เต็มถัง! โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำแข้งเดี้ยงซ้อมมีลุ้นฟัด เบรนท์ฟอร์ด

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดกองหน้า ลิเวอร์พูล กลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นครั้งแรกแล้วเมื่อวันอังคารที่ 13 ก.พ. เช่นเดียวกับอีกสองคีย์แมนของสโมสร และคาดว่าทั้งหมดมีลุ้นลงบู๊เกม พรีเมียร์ลีก เสาร์นี้บุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด

ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีก่อนเกมปะทะกับ เบรนท์ฟอร์ด ในสุดสัปดาห์นี้เนื่องจาก ซาลาห์ ดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรซีซั่นนี้ 18 ประตูกลับมาลงซ้อมที่ แอ๊กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ได้เป็นครั้งแรกแล้วนับตั้งแต่ลงเล่นให้ต้นสังกัดเป็นนัดสุดท้ายในเกมลีกเฝ้าบ้านพิชิต นิวคาสเซิ่ล 4-2 เมื่อวันขึ้นปีใหม่โดยเขากดได้สองประตูก่อนผละไปรับใช้ทีมชาติ อียิปต์ ในรายการ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ และบาดเจ็บในเกมบู๊กับ กาน่า จนต้องร้างสนามไปราวหนึ่งเดือน

นอกจาก บังโม แล้ว โจ โกเมซ ปราการหลัง กับ อลิสซง นายทวารซึ่งพลาดเกมลีกนัดล่าสุดที่ หงส์แดง เอาชนะ เบิร์นลีย์ 3-1 ที่สนาม แอนฟิลด์ ต่างก็กลับมาลงซ้อมได้ และมีโอกาสคืนสนามในเกมวันเสาร์นี้เช่นเดียวกับ คอเนอร์ แบรดลีย์ แบ็คขวาดาวรุ่งที่หายหน้าไปสองเกมหลังเสียคุณพ่อ 

อย่างไรก็ดี แฟนบอล เร้ด แมชีน ต้องรอฟังความชัดเจนอีกทีว่า ซาลาห์ จะลงเล่นเกมปะทะกับ เบรนท์ฟอร์ด ได้หรือไม่ในวันศุกร์นี้เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ จะต้องแถลงข่าวก่อนเกมตามปกติโดย ลิเวอร์พูล หวังกำชัยเพื่อหนี แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ออกไปเป็นห้าแต้มเนื่องจากพวกเขาจะลงสนามก่อนหน้าทีม ปืนใหญ่ ที่จะบุกไปฟัดกับ เบิร์นลีย์ ในวันเดียวกัน รวมถึง เรือใบสีฟ้า ที่จะเปิดบ้านต้อนรับ เชลซี


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport