เกรียนไม่เลิก! นีล โมเปย์ หยอกแรงใส่อดีตหอกปืน (มีคลิป)

นีล โมเปย์ กองหน้าจอมเกรียนของ เบรนท์ฟอร์ด เรียกรถทัวร์อีกแล้ว หลังจากพูดหยอกแรง บอกว่าขอใส่ชื่อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง อดีตดาวยิง “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ไว้อันดับ 11 ในเกมจัดอันดับ 10 ผู้เล่นที่ชื่นชอบ

ดาวยิงชาวฝรั่งเศสเพิ่งจะมีประเด็นกับ เจมส์ แมดดิสัน จากการล้อเลียนท่าดีใจของกองกลางชาวอังกฤษไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รวมถึงกับ ไคล์ วอล์คเกอร์ จากกรณีพูดยั่วยุเรื่องลูกในเกมมันเดย์ ไนท์ที่พ่ายให้กับ แมนเขสเตอร์ ซิตี้ 3-1

ล่าสุด โมเปย์ ยังไม่หยุดเกรียน พาดพิงไปถึง โอบาเมยอง ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของสโมสร เบรนท์ฟอร์ด โดยเรื่องเกิดขึ้นเมื่อแข้งวัย 27 ปีที่ย้ายแบบยืมตัวมาจาก เอฟเวอร์ตัน ถูกมอบหมายให้เล่นเกมจัดอันดับ 10 ผู้เล่นที่ชื่นชอบ โดยที่เขาจะไม่สามารถรู้ได้ว่าผู้เล่นที่เขาจะต้องเลือกเป็นใครบ้าง

ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษเป็นผู้เล่นคนแรกที่ถูกสุ่มชื่อขึ้นมา และ โมเปย์ ก็จัดไว้ในอันดับ 9 ต่อด้วย เดโก้ ตำนานของบาร์เซโลน่า ถูกสุ่มขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนที่ 2 ซึ่ง โมเปย์ ก็จัดอันดับแข้งโปรตุกีสไว้ในอันดับที่ 8 และเกมได้ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ

เมื่อมาถึงชื่อของ โอบาเมยอง ศูนย์หน้าของ โอลิมปิก มาร์กเซย ทางอดีตแข้งไบร์ทตันก็ทำสีหน้าคิดหนักแล้วพูดขึ้นมาว่า “โอ้พระเจ้า ผมเอาเขาไว้อันดับ 11 ได้ไหม ไม่ผมทำไม่ได้ ไม่โกรธกันเนอะ” นอกจากนี้เขาก็ยังลังเลว่าควรเอาดาวเตะชาวกาบองใส่ไว้ในอันดับ 3 ไหม

สำหรับ โอบาเมยอง ยิงไปแล้ว 14 ประตู ในทุกรายการให้กับ มาร์กเซย ขณะที่ โมเปย์ ยิง 3 ประตู ในเกม 3 เกมหลังสุดให้กับทัพ “ผึ้งน้อย”


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport