แฟนผีจับตา! คริสเตียน เอริคเซ่น อาจลา แมนยู ซบยักษ์ใหญ่แดนไก่งวง

สื่อดังปูด คริสเตียน เอริคเซ่น สตาร์ทีมชาติเดนมาร์ก มีโอกาสชิ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซบ กาลาตาซาราย ก่อนสุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่ไม่ได้เล่นให้ "ปีศาจแดง" มาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนที่แล้ว

กาลาตาซาราย สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี กำลังพยายามที่จะคว้าตัว คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางชาวเดนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ตามรายงานจาก โฟโตมัช สื่อกีฬาชั้นนำแดนไก่งวง เมื่อวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

ถึงแม้ตลาดนักเตะลีกใหญ่ยุโรปได้ปิดตัวลงไปตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ แต่ตลาดพ่อค้าแข้งที่ ตุรกี ยังคงเปิดจนถึงวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ และล่าสุด โฟโตมัช ระบุว่า กาลาตาซาราย กำลังเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยความหวังที่จะขอยืมตัว ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กวัย 31 ปี มาใช้งานจนจบฤดูกาล พ่วงออปชั่นซื้อขาด ซึ่ง กาลาตาซาราย คาดหวังที่จะปิดดีลให้ได้ก่อนตลาดปิด 

สำหรับฤดูกาลนี้ เอริคเซ่น ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ไม่ค่อยได้รับโอกาสจากกุนซือ เอริค เทน ฮาก เท่าที่ควร โดยเพิ่งได้ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" รวมทุกรายการแค่ 19 นัดเท่านั้น ทำได้ 1 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ และนัดล่าสุดของเจ้าตัวต้องย้อนกลับไปในเกมลีกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 เมื่อวันที่ 14 มกราคม เลยทีเดียว 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport