พลาดเกมไหนบ้าง?เช็กโปรแกรม แมนยู ไร้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ลงบู๊

ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววพลาดการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ให้กับสโมสรรวมแปดนัดหลังสื่ออาร์เจนไตน์ยืนยันอาการบาดเจ็บของเขาออกมาว่าไม่ร้ายแรงถึงขนาดเอ็นไขว้หน้าเข่าฉีกขาด

มาร์ติเนซ ซึ่งเพิ่งกลับมาลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ไม่นานหลังมีปัญหากระดูกเท้าแตกโชคร้ายล้มเจ็บอีกหนในเกมลีกนัดชนะ เวสต์แฮม 3-0 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยปราการหลังทีมชาติ อาร์เจนติน่า ต้องออกจากสนามกลางคันเนื่องจากเจ็บเข่า

หลังจบเกมบู๊กับ ขุนค้อน เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์แสดงความเป็นกังวลว่าลูกทีมคนสำคัญที่เขาดึงมาจาก อาแจ็กซ์ ด้วยกันน่าจะเจ็บหนัก แต่จากความคืบหน้าล่าสุดที่สื่อฟ้าขาวแจกแจงเมื่อวันจันทร์ที่ 5 ก.พ.เป็นที่ยืนยันว่าดาวเตะร่างเล็กมีปัญหาเอ็นหัวเข่าด้านในตึง และไม่ต้องผ่าตัด แต่น่าจะใช้เวลาเยียวยาหนึ่งเดือนครึ่งถึงสองเดือน

หลังจากข่าวดังกล่าวปรากฏออกมา แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ได้เสริมว่า มาร์ติเนซ จะพลาดการลงเล่นเกมลีกให้ ปีศาจแดง รวมแปดนัดดังนี้หากเขามีอันต้องร้างสนามภายในระยะเวลาดังกล่าวจริง

11 ก.พ. : แอสตัน วิลล่า (เยือน)

18 ก.พ. : ลูตัน (เยือน)

24 ก.พ.: ฟูแล่ม (เหย้า)

3 มี.ค.: แมนฯ ซิตี้ (เยือน)

9 มี.ค.: เอฟเวอร์ตัน (เหย้า)

16 มี.ค. : เชฟฯ ยูไนเต็ด (เหย้า)

30 มี.ค. : เบรนท์ฟอร์ด (เยือน)

3 เม.ย.: เชลซี (เยือน)

นอกจากเกมลีกแล้ว มาร์ติเนซ จะพลาดเกม เอฟเอคัพ รอบห้าที่ ผีแดง จะบุกไปเยือนผู้ชนะระหว่าง บริสตอล ซิตี้ กับ ฟอเรสต์ ในวันที่ 28 ก.พ. เช่นกัน ตลอดจนเกม เอฟเอคัพ รอบแปดทีมด้วยหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทะลุเข้ารอบได้โดยสตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า จะคืนสนามได้ในเกมแดงเดือดนัดฉะกับ ลิเวอร์พูล ที่สนาม โอลด์  แทรฟฟอร์ด วันที่ 6 เม.ย.


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport