อนาคตสดใส! เอริค เทน ฮาก ฟุ้ง แมนยู ฟอร์มทีมลงตัวแล้ว

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์อย่างมั่นใจว่าอนาคตของ ผีแดง สดใสสุดขีดเนื่องจากลูกทีมประสานงานกันได้อย่างรู้ใจกันแล้ว และส่งผลให้พิชิต เวสต์แฮม ได้อย่างขาดลอย 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ.

เทน ฮาก ออกปากชี้ว่าถึงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มฟอร์มทีมได้อย่างเข้าที่เข้าทางแล้วดังจะเห็นว่านักเตะหนุ่มในแผงรุกเริ่มเล่นกันได้อย่างเข้าขากระทั่งเอาชนะ เดอะ แฮมเมอร์ส ได้อย่างสวยหรูโดยที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ คลำเป้าได้อีกนัด ขณะที่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ซัดได้สองเม็ด

"มันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย เวสต์แฮม เป็นทีมที่ดี แต่มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา" เทน ฮาก เอ่ยหลังเกมก่อนเอ่ยชมเชย การ์นาโช่ 

"เขาต้องใช้เวลาอยู่นานต่อการสร้างความคุ้นชินกับตำแหน่งนี้เพราะเขาชอบเล่นทางซ้ายมากกว่า ตอนนี้เขาต้องเล่นทางขวา เขามีอิสระ และมีความคล่องตัวซึ่งเขาสามารถหาพื้นที่ได้ เขาเล่นเกมรุกได้ดี เขาสร้างโอกาสได้ และเลี้ยงบอลได้ ผมพอใจฟอร์มแบบนี้"

"ผมบอกเอาไว้เมื่อสองเดือนก่อนว่าอนาคตของ แมนฯ ยูไนเต็ด สดใสมาก เรามีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย เราสามารถเล่นฟุตบอลได้อย่างไหลรื่น และเป็นไปอย่างรวดเร็ว แต่เราจำเป็นต้องเล่นเกมรับให้ดีด้วยเช่นกัน"

"ประตูในวันนี้ชี้ให้เห็นว่านักเตะหนุ่มมีความสามารถสูง พวกเขาคุ้นชินกับมาตรฐานของ พรีเมียร์ลีก แล้ว พวกเขาเติบโต และพัฒนาขึ้นทุกเกม ตลอดจนปรับตัวกับเกมในระดับที่สูงขึ้นได้"

"เมื่อพวกเขาสนุกกับการเล่นฟุตบอล ความมั่นใจก็จะตามมา และคุณเห็นได้ว่าความเชื่อมั่นเพิ่มสูงขึ้น"

"ผมชอบแนวทางการฉลอง มันแสดงให้เห็นว่าเราทำในสิ่งต่างๆร่วมกัน"

พร้อมกันนี้ เทน ฮาก กล่าวถึง  ฮอยลุนด์ ที่เริ่มยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องว่า "ความมั่นใจของเขาเพิ่มมากขึ้นแล้ว เขาเล่นกับบอลได้ดีขึ้น เขาประสานงานได้ มันเป็นเรื่องของการร่วมแรงร่วมใจกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport