วีเออาร์ไปไหน?พิธีกรชี้ กาเซมีโร่ บีบคอแข้ง เวสต์แฮม ในเขตโทษ

ริชาร์ด คีย์ส พิธีกรรายการฟุตบอลคนดังโพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลจวกทีมงานวีเออาร์เกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม เวสต์แฮม 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ.ข้อหาปล่อยผ่านการบีบคอคู่แข่งของ กาเซมีโร่ กองกลางเจ้าบ้านในกรอบเขตโทษ

คีย์ส แสดงความข้องใจการทำหน้าที่ของทีมงานวีเออาร์เนื่องจากในช่วงนาทีที่ 10 ซึ่งทั้งสองทีมยังทำประตูกันไม่ได้ กาเซมีโร่ เข้าบีบคอ เอ็ดสัน อัลวาเรซ มิดฟิลด์ทีมเยือนซึ่งเข้าไปอยู่ในเขตโทษ ผีแดง ช่วงที่ เดอะ แฮมเมอร์ส ได้ลูกเตะมุม แต่ทีมของ เอริค เทน ฮาก ไม่เสียลูกโทษ

"ผมไม่สามารถโพสต์ภาพเคลื่อนไหวได้ ดังนั้นมันจึงทำได้แค่นี้ "มันไม่เป็นลูกโทษได้ยังไง?" กาเซมีโร่ บีบคอ อัลวาเรซ วีเออาร์ไม่เห็นสิ่งนี้เลยหรือ? เขาทำให้อีกฝ่ายเข้าหาบอลไม่ได้" คีย์ส ระบุเอาไว้ใน X

จากชัยชนะที่มีต่อ เวสต์แฮม ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ในทุกรายการรวมห้านัดแล้วนับตั้งแต่เริ่มต้นปี 2024 โดยเป็นการชนะสี่นัด และเสมอหนึ่งนัดในเกมลีกที่เจ๊ากับ สเปอร์ส 2-2 ในรังตัวเอง

ในทางกลับกัน ขุนค้อน ไม่ชนะนานถึงหกนัดติดต่อกันแล้วในทุกรายการโดยหนล่าสุดที่ทีมของ เดวิด มอยส์ ได้เฮเป็นเกมลีกนัดบุกสยบ อาร์เซน่อล 2-0 ช่วงปลายเดือนธ.ค.



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport