ว่างงานอยู่ทั้งคู่!หึ่ง แมนยู เล็งทาบ2กุนซือชื่อก้อง

สื่อลูกหนังระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจสองผู้จัดการทีมชื่อดังที่ยังว่างงานอยู่ และมีแววทาบทามให้รับงานคุมทีมในซีซั่นหน้าหากผู้บริหารสโมสรตัดสินใจปลด เอริค เทน ฮาก

CaughtOffside รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 5 ก.พ.ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังรอประเมินผลงานของ เทน ฮาก ก่อนตัดสินใจว่าจะปลดเขาในซัมเมอร์นี้หรือไม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด มีเป้าหมายหลักอยู่ในลิสต์ล่าสุดสองราย แถมทั้งคู่ยังคงว่างงานอยู่ซึ่งน่าจะทำให้การเจรจาเป็นไปอย่างราบรื่น

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า ผีแดง เล็งไปที่ จูเลน โลเปเตกี ซึ่งเคยบอกปัดการคุมทีม อัล อิตติฮัด มาแล้ว และส่งผลให้สโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย แต่งตั้ง มาร์เซโล่ การ์ยาโด้ ทำหน้าที่แทน นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ เนื่องจากกุนซือสแปนิชซึ่งกุมบังเหียน วูล์ฟส์ ทีมใน พรีเมียร์ลีก เป็นสโมสรล่าสุดหวังรอการติดต่อมาจาก เร้ด เดวิลส์ ด้วยเขาเองเชื่อว่า เทน ฮาก มีอนาคตที่ไม่แน่นอน

นอกจาก โลเปเตกี ซึ่งเคยบอกปัดเก้าอี้กุนซือทีม ฟอเรสต์ เช่นกันแล้ว ปีศาจแดง ให้ความสนใจในตัว อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือทีม สเปอร์ส ด้วยเนื่องจากยอดโค้ชอิตาเลี่ยนมีดีกรีพาทีมต่างๆคว้าแชมป์มาได้โดยตลอด  และเหมาะที่จะพาทีมกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่

ต่อกรณีที่ คอนเต้ ตกเป็นข่าวกับ เอซี มิลาน หมาดๆนั้น มีการเปิดเผยว่าไม่เป็นความจริงจึงทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การบริหารของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์  พร้อมเปิดฉากเจรจากับเขาแม้จะเชื่อว่ากุนซือวัย 54 ปีอยากทำงานในบ้านเกิดเพื่อจะได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวมากกว่า



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport