สกอร์ลวงโลก! เดวิด มอยส์ เซ็ง เวสต์แฮม ไร้ความคมทำบุกแพ้ แมนยู

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ออกปากชี้ผลลัพธ์ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลอกตาชัดๆ เนื่องจาก เดอะ แฮมเมอร์ส มีโอกาสคลำเป้า แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า แต่กลับแพ้ขาดลอย 3-0 ในการฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ.

มอยส์ อดีตนายใหญ่ ผีแดง พาทีม ขุนค้อน กลับมาเยือนรังเก่า และแพ้ยับ 3-0 ซึ่งเป็นสกอร์ที่เขามองว่าไม่ตรงกับความจริงที่เกิดขึ้นในสนามเนื่องจากทีมเมืองหลวงหาโอกาสเช็กบิลได้มากกว่าเจ้าบ้านลิบลับ แต่จบสกอร์ได้อย่างย่ำแย่ไปเอง

"ผมไม่คิดว่าสกอร์เป็นไปอย่างถูกต้อง เราโชว์ฟอร์มได้ดีกว่าด้วยซ้ำ ผมพอใจกับสิ่งนี้ แต่แน่นอนว่าผมไม่พอใจกับอีกหลายเรื่อง เราคว้าโอกาสที่มีไม่ได้ รวมแล้วเราเล่นได้ดีกว่า และฟอร์มของเราในวันนี้ดีมาก" กุนซือเลือดวิสกี้เอ่ย

สำหรับจังหวะที่ เอเมอร์สัน หลุดเดี่ยว แต่ยิงโด่งข้ามคานซึ่งน่าจะเป็นสกอร์ 1-1 ของ เวสต์แฮม ในต้นครึ่งหลังก่อนที่เจ้าบ้านจะเพิ่มสกอร์เป็น 2-0 ได้นั้น มอยส์ เอ่ยว่า "มันชี้ให้คุณเห็นว่ามันไม่ใช่วันของเรา พวกเขาเกือบเสียประตู แต่จากนั้นมันเป็๋น 2-0 จากลูกยิงที่แฉลบของพวกเขา"

"เราเล่นได้ดีแม้จะขาดนักเตะบางราย ผมคิดว่าวันนี้เราเล่นได้ดีเช่นกัน แต่ประตูสำหรับเราเกิดขึ้นได้ยากเหลือเกิน หวังว่าเราจะยิงประตูได้อย่างไหลรื่นมากขึ้นในเกมต่อๆไป"

สุดท้าย มอยส์ ให้เหตุผลถึงการเปลี่ยนให้ ลูคัซ ฟาเบียนสกี้ ลงเฝ้าเสาแทน อัลฟงส์ อาเรโอล่า ในครึ่งหลังเนื่องจากมือกาวเฟรนช์แมนมีอาการมึนจากจังหวะชนกับพวกเดียวกันในครึ่งแรกว่า "มันเป็นเพียงแค่เราต้องการทำให้แน่ใจว่าเราจะไม่ทำพลาด เขาโอเคดี เราแค่รู้สึกว่าไม่สมควรเสี่ยงให้เขาอยู่ในสนามต่อ"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport