มาร์คัช แรชฟอร์ด-ค็อบบี้ ไมนู ลุยต่อ!ส่องไลน์อัพ แมนยู พบ เวสต์แฮม

มาร์คัส แรชฟอร์ด-เจ้าหนูค็อบบี้ ไมนู ลุยตัวจริงต่อหลังปล่อยของนัดที่แล้ว! คาด 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมรับมือ เวสต์แฮม วันอาทิตย์นี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ (21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

กุนซือชาวดัตช์ หวังพาทีมคว้าชัยชนะให้ได้ต่อเนื่องหลังเกมเมื่อกลางสัปดาห์บุกไปเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ได้อย่างสุดมัน 4-3 ทำให้เวลานี้ขึ้นไปรั้งอันดับ 7 ของตารางมี 35 คะแนนจาก 22 นัด

คาดว่า เทน ฮาก จะยังยึด 11 นักเตะตัวจริงชุดเดิมจากเกมที่แล้วในการรับมือ เวสต์แฮม โดยมีหน้าตาดังนี้

ผู้รักษาประตู: อ็องเดร โอนาน่า

อ็องเดร โอนาน่า นายทวารทีมชาติแคเมอรูน จะได้ลงเฝ้าเสาต่อไป หลังหวนกลับมาทำหน้าที่เฝ้าประตูให้กับ "ผีแดง" ได้แล้วตั้งแต่ทัพ "หมอผี" ตกรอบ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

กองหลัง: ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ลุค ชอว์

แผงแบ็กโฟร์ยังเป็นชุดเดิมที่ชนะ วูล์ฟส์ โดยที่  ดิโอโก้ ดาโลต์ ยืนแบ็กขวา ส่วน ลุค ชอว์ ประจำการฝั่งซ้าย ขณะที่ ราฟาแอล วาราน ยืนเซนเตอร์แบ็กร่วมกับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ที่น่าจะผ่านเช็กฟิตจากการบาดเจ็บเท้า แต่ถ้าลงไม่ได้ก็จะเป็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ได้ลงทำหน้าที่แทน

มิดฟิลด์คู่กลาง: ค็อบบี้ ไมนู, กาเซมีโร่

กาเซมีโร่ จะลงคุมแดนกลางร่วมกับเจ้าหนู ค็อบบี้ ไมนู ที่เพิ่งเป็นฮีโร่ทำประตูชัยช่วงทดเจ็บในเกมชนะ วูล์ฟส์ ส่งผลให้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ต้องรอโอกาสอยู่ที่นั่งข้างสนามเหมือนเดิม

สามตัวรุก: อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด

อเลฮานโดร การ์นาโช่ จะลงเป็นตัวจริงลากเลื้อยทางฝั่งขวา ทำให้ อันโตนี่ ต้องนั่งสำรองต่อไป ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกม ส่วนด้านซ้ายใช้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่นัดก่อนกลับมาเป็นตัวจริงแล้วทำประตูได้

กองหน้า: ราสมุส ฮอยลุนด์

ราสมุส ฮอยลุนด์ จะได้ลงล่าตาข่ายต่อไปหลังเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และเชื่อมต่อติดกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว โดยนัดชนะ วูล์ฟส์ ก็ทั้งยิงและจ่ายให้เพื่อนทำประตู


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport