จ่อปิดดีล!แมนซิตี้ ปล่อย คัลวิน ฟิลลิปส์ ให้ เวสต์แฮม ยืม

แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ตกลงปล่อย คัลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางส่วนเกินให้ย้ายไปร่วมทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบยืมตัวไปจนจบซีซั่นนี้แล้ว ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เมื่อวันอังคารที่ 23 ม.ค.

ฟิลลิปส์ อดีตดาวเตะทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ไม่อยู่ในแผนของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โดยนายใหญ่สแปนิชยืนยันชัดเจนว่าไม่สามารถหาตำแหน่งในทีมให้เขาลงเล่นได้ และนักเตะจำเป็นต้องย้ายออกจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม

ต่อการตกเป็นตัวสำรองอย่างถาวรของ เรือใบสีฟ้า ฟิลลิปส์ จำเป็นต้องมองหาทีมใหม่โดยไม่อาจหลีกเลี่ยงได้หากเขาต้องการมีลุ้นติดทีมชาติ อังกฤษ ทำศึก ฟุตบอลยูโร 2024 โดยเมื่อช่วงซัมเมอร์ เวสต์แฮม เคยทามทามเขามาก่อนแล้ว แต่ตัวนักเตะตัดสินใจอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ต่อไป

กระทั่งล่าสุด สื่อเมืองแมนเชสเตอร์รายงานว่า เรือใบสีฟ้า ตกลงปล่อยนักเตะให้ ขุนค้อน ยืมไปใช้งานจนจบซีซั่นแล้ว ขณะที่ ฟิลลิปส์ ตอบรับที่จะย้ายไปวาดลวดลายที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เช่นกันโดยเชื่อว่าสัญญายืมตัวมีอ็อปชั่นซื้อตัวอย่างถาวรได้

รายงานข่าวเสริมว่า ฟิลลิปส์ มีกำหนดเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม ในสัปดาห์นี้โดยเขาจะเดินทางจากแคมป์ที่ อาบู ดาบี ร่วมกับทีม แมนฯ ซิตี้ มาถึงอังกฤษในวันอังคารนี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport