ไก่ช่วงหอมกรุ่น! สเปอร์ส ปาดหน้า บาร์เซโลน่า สอยดาวรุ่งสวีเดนร่วมทัพ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปาดหน้ายักษใหญ่ในยุโรปทั้ง บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค คว้าตัว ลูคัส เบิร์กวัลล์ มิดฟิลด์แห่งอนาคตชาวสวีดิช มาร่วมทัพได้สำเร็จ โดยนักเตะจะย้ายมาสวมชุด "ไก่เดือยทอง" ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2024


ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการคว้าตัว ลูคัส เบิร์กวัลล์ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติสวีเดน  จาก เยอร์การ์เดนส์ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวประมาณ 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 374 ล้านบาท) 

สตาร์ดาวรุ่งซึ่งติดทีมชาติสวีเดนไปแล้ว 1 ครั้ง ตรวจร่างกายผ่านฉลุยเมื่อวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และตกลงสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญา 5 ปีกับ สเปอร์ส ในวันครบรอบวันเกิดอายุครบ 18 ปีพอดี โดย เบิร์กวัลด์ จะถูกส่งให้  เยอร์การ์เดนส์ ใช้งานในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้ ก่อนจะย้ายมาสวมชุด "ไก่เดือยทอง" ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ 

เบิร์กวัลล์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ เยอร์การ์เดนส์ โดยลงสนามไปแล้ว 25 แมตช์ให้กับต้นสังกัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และนั่นทำให้เขาถูกเรียกตัวติดทีมชาติพร้อมกับเดบิวต์ไปเรียบร้อยแล้วในแมตช์ปะทะ เอสโตเนีย เมื่อวันที่ 12 มกราคม 

ทั้งนี้ มิดฟิลด์แห่งอนาคตของ สวีเดน ตกเป็นเป้าการเสริมแกร่งของหลายสโมสรชั้นนำในยุโรปทั้ง บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส, บาเยิร์น มิวนิค และ ไอน์ทรัค แฟร์งค์เฟิร์ต แต่สุดท้ายกลายเป็น สเปอร์ส ที่สวมบทตาอยู่คว้า เบิร์กวัลล์ ไปร่วมทัพได้สำเร็จ



ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport