แซะมาแซะกลับ! เปิดคำพูด เจมส์ แมดดิสัน ตอกกลับ นีล โมเปย์

เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยถึงสิ่งที่เขาพูดกับ นีล โมเปย์ ดาวยิงจากเบรนท์ฟอร์ดที่เลียนแบบท่าดีใจในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" เปิดรังเชือดหืดจับ 3-2

เบรนท์ฟอร์ด ทำประตูออกนำไปได้ก่อนในนาทีที่ 15 จาก โมเปย์ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส ก่อนถูกทัพ “ไก่เดือยทอง” รัวยิงแซง 3 ลูกรวดจาก เดสตินี่ อูโดกี้, เบรนแนน จอห์นสัน และ ริชาร์ลิซอน แม้เวลาต่อมา ไอแวน โทนี่ย์ ตีตื้นได้อีกเม็ดแต่สุดท้าย สเปอร์ส ยังประคองสกอร์คว้าชัยได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ได้รับความสนใจมากกว่าผลการแข่งขันคือ การฉลองของ โมเปย์ ที่ทำท่าปาลูกดอกแบบจงใจล้อเลียน แมดดิสัน ทำให้เกิดการประทะคารมกันระหว่างดาวเตะทั้งสองฝั่ง

แมดดิสัน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมเกี่ยวกับสิ่งที่เขาพูดกับดาวยิงชาวฝรั่งเศส ว่า “ผมแค่บอกกับเขาว่า เขาอาจจะยิงประตูได้ไม่มากพอ เขาจึงต้องขโมยท่าดีใจของผมไป”

หลังจากนั้นได้ไม่นาน โมเปย์ ออกมาตอบโต้โดยการโพสต์ข้อความผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของตัวเองว่า “ผมดีใจเร็วเกินไปหน่อย ผมเสียใจที่เราไม่สามารถชนะได้ แต่ในอาชีพการค้าแข้งของผม ผมยิงประตูได้มากกว่า และตกชั้นน้อยกว่า เจมส์ แมดดิสัน เราจะทำมันอีกครั้งในวันจันทร์นี้ (เบรนท์ฟอร์ด เล่นในบ้านพบ แมนฯ ซิตี้)”

ขณะเดียวกันนี่ถือเป็นการกลับมาลงสนามตัวจริงครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนพฤษจิกายนของกองกลางทีมชาติอังกฤษที่ประสบปัญหาการบาดเจ็บหัวเข่า

“เป็นเรื่องที่ดีที่ได้กลับมา เมื่อคุณหิวโหยกับการทำในสิ่งที่คุณรัก นี่จึงย้ำเตือนผมได้ว่าทำไมผมถึงรักฟุตบอล เกมในครึ่งแรกมีการหยุดบ่อยอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งนั่นเป็นวิธีการที่ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จ แต่ในครึ่งหลัง เราสามารถสร้างโอกาสได้มากขึ้นและยิงประตูได้ แต่มันไม่เคยง่ายเลย ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม มักจะมีประตูมากมายเกิดขึ้นเสมอ” แมดดิสัน ซึ่งเคยตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกสมัยสังกัดสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาล 2022/23 ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport