ทันฟัด แมนซิตี้ ไหม?สเปอร์ส คึกคัก เจมส์ แมดดิสัน ลงซ้อมแล้ว

สเปอร์ส เผยข่าวดี เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์คนสำคัญกลับมาลงซ้อมได้แล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 ม.ค.หลังบาดเจ็บไปนานสองเดือนครึ่งก่อนที่ ไก่เดือยทอง จะทำศึก เอฟเอคัพ รอบสี่เปิดบ้านดวลกับ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่าในวันศุกร์นี้

แมดดิสัน อดีตขุนพลทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ย้ายออกจากสังเวียนแข้ง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ที่ตกลงสู่ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อช่วงซัมเมอร์มาร่วมทีม สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,025 ล้านบาท)  และลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก ให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนไปแล้ว 11 นัดโดยเขายิงได้สามประตูบวกกับหกแอสซิสต์

อย่างไรก็ดี สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ โชคร้ายเจ็บข้อเท้าอย่างรุนแรงในเกมลีกนัดที่ สเปอร์ส แพ้คารังต่อ เชลซี 4-1 เมื่อวันที่ 6 พ.ย.โดยเขาถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง

กระทั่งล่าสุด หลังจากเวลาผ่านไปสองเดือนครึ่ง ไก่เดือยทอง ได้แชร์ภาพดาวเตะวัย 27 ปียิ้มแป้นลงในสื่อโซเชี่ยลพร้อมกำกับข้อความ "ดูซิว่าใครกลับมาแล้ว"

ถึงกระนั้น แม้จะขาด แมดดิสัน ในเกมลีกรวมสิบนัด แต่ สเปอร์ส ยังสร้างผลงานได้ไม่เลวด้วยการรั้งอันดับห้าโดยมีแต้มตามหลัง แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับสี่อยู่สามแต้ม

ต่อการได้ แมดดิสัน กลับมาลงซ้อม เชื่อว่าเกมปะทะกับ แมนฯ ซิตี้ ในศึก เอฟเอคัพ รอบสี่วันศุกร์นี้ยังเร็วเกินไปที่กองกลางอิงลิชจะลงสนามได้ทันที แต่อาจมีชื่อนั่งสำรองได้เช่นกันเนื่องจากเป็นเกมฟุตบอลถ้วยน็อกเอาต์โดยคาดว่าเขามีโอกาสคืนสนามเร็วที่สุดในเกมลีกนัดต่อไปที่ สเปอร์ส จะเปิดบ้านต้อนรับ เบรนท์ฟอร์ด วันที่ 31 ม.ค.


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport