สองยักษ์จุกอก! คอเนอร์ แบรดลีย์ ปูดปัด แมนยู, เชลซี เลือกเซ็น ลิเวอร์พูล

ย้อนบทสัมภาษณ์ คอเนอร์ แบรดลีย์ แบ็คขวาอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ซึ่งเผยว่าเคยได้รับการทาบทามจากทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี แต่เขาเลือกที่จะเซ็นสัญญากับ หงส์แดง

แบรดลีย์ ดาวเตะทีมชาติ ไอร์แลนด์เหนือ วัย 20 ปีกำลังฉายฟอร์มได้อย่างเจิดจ้ากับ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันตัดสินใจส่งประเดิมสนามให้กับทีมชุดใหญ่ช่วงที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็คขวาทีมชาติ อังกฤษ บาดเจ็บ

อย่างไรก็ดี ก่อนเข้ามาเป็นพลพรรค เร้ด แมชีน ในปี 2019 โดยย้ายมาจาก ดันแกนนอน สวิฟท์ส ทีมในบ้านเกิด แบรดลีย์ เคยเผยว่าตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี

"ผมเล่นเกมหนึ่งให้กับ ไอร์แลนด์เหนือ ในตอนนั้นที่ นิวรีย์ ผมมี เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด เฝ้ามองเช่นเดียวกับ ลิเวอร์พูล" แบรดลีย์ เคยเผยกับ เบลฟาสต์ เทเลกราฟ สื่อในบ้านเกิดตอนที่มีอายุ 15 ปี

"ผมไปทดสอบฝีเท้ากับ ยูไนเต็ด และ เซาธ์แฮมป์ตัน แต่เราเลือก ลิเวอร์พูล มันไม่ใช่เพราะว่าผมเชียร์พวกเขา มันเป็นเพราะพวกเขาเป็นสโมสรแบบครอบครัวอย่างแท้จริง และมันเป็นสิ่งที่เราปลาบปลื้ม"

"สี่ปีที่ผ่านมาเป็นไปอย่างยากลำบาก แต่ปีนี้ดีขึ้นมาก ผมรู้สึกโตขึ้น" แบรดลีย์ เสริมในขณะนั้น

ถึงขณะนี้  แบรดลีย์ ติดทีมชาติ ไอร์แลนด์เหนือ ชุดใหญ่ไปแล้ว 13 นัดโดยซีซั่นที่ผ่านมาเขาถูกส่งให้ โบลตัน ยืมไปลงสนาม และระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกระทั่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยแห่งปีของสโมสรจากผลงานยิงได้ 7ประตูจาก 53 นัดในทุกรายการ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport