ติดตาติดลิ้น ! จีนาส เผย 1 เมนู แกเร็ธ เบล ที่เห็นแล้วจำไม่มีวันลืม

เจอร์เมน จีนาส อดีตดาวเตะ สเปอร์ส เผยหนึ่งเมนูที่ตนเองเห็น แกเร็ธ เบล หม่ำก่อนแข่งสมัยที่เล่นร่วมกันในทัพ "ไก่เดือยทอง" เป็นสิ่งที่จำไม่มีวันลืม พร้อมระบุตนไม่ชินกับการกินอาหารก่อนลงสนามจริงๆ

เจอร์เมน จีนาส อดีตกองกลางชาวอังกฤษ เผยเมนูอาหารสุดแปลกที่ แกเร็ธ เบล ตำนานปีกความเร็วสูงทีมชาติเวลส์ มักจะรับประทานก่อนลงสนาม ซึ่งตนเคยพยายามลองเลียนแบบทำไม่สำเร็จ

อดีตดาวเตะเลือดผู้ดี วัย 40 ปี ซึ่งเคยใช้เวลาอยู่ค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นานถึง 8 ปีตั้งแต่ปี 2005-2013 มีโอกาสได้ร่วมงานกับ เบล ในช่วงระหว่างปี 2007-2013 ตอนที่เล่นให้ทัพ "ไก่เดือยทอง" ด้วยกัน 

ช่วงเวลาดังกล่าว เบล เปลี่ยนแปลงจากดาวรุ่งที่ต้องดิ้นรนเพื่อโอกาสในการลงสนามกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนจะสร้างความฮือฮาด้วยการย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกในเวลานั้น 85.3 ล้านปอนด์ (ราว 3,753 ล้านบาท) 

จีนาส เปิดใจว่าตนได้เห็น เบล รับประทานอะไรหลายอย่าง แต่มีเมนูเดียวก่อนแข่งที่อดีตเพื่อนร่วมสังกัดหม่ำที่ตนจดจำได้ไม่มีวันลืมเลือน "มีเมนูเดียวที่ผมจำได้ว่ามองและคิดว่า แกเร็ธ เบล กินของแบบนั้นได้ยังไง"

"เขามักจะกินขนมปังปิ้ง 5 แผ่น และถั่วอบเยอะมาก ผมลองทำครั้งหนึ่ง มันไม่ไหวจริงๆ สำหรับผม มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมในการที่จะกินอาหาร (ก่อนแข่ง) ผมเคยกินธัญพืชอบชามใหญ่ และผมคิดว่าผมดื่มเครื่องดื่มชูกำลังลูโคซเซด เกมตอนดึกมันเป็นอะไรที่ง่ายมากๆ แค่มีพาสต้ากับไก่" จีนาส ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport