2แข้ง แมนยู รอด!สตาร์ เชลซี รั้งการเซ็นสัญญายอดแย่แห่งปี

อัลลี่ แม็คคอยส์ท อดีตกองหน้าทีมชาติ สกอตแลนด์ ลงความเห็นถึงการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ออกมาแล้วโดยเขายกให้กองกลางทีม เชลซี คว้าตำแหน่งดังกล่าวเหนือสองดาวเตะทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

แม็คคอยส์ท ในฐานะคอมเมนเตเตอร์ลงความเห็นถึงการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายที่สุดจนถึงขณะนี้ของศึก พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ว่าแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะล้มเหลวกับการคว้า อ็องเดร โอนาน่า นายทวารทีมชาติ แคเมอรูน และ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีมชาติ เดนมาร์ค มาร่วมทีมได้อย่างน่าผิดหวัง แต่เขายกให้ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางทีมชาติ เอกวาดอร์ ที่ เชลซี ทุ่มเงินเป็นสถิติของลีกอิงลิช 115 ล้านปอนด์ (ราว 5,175 ล้านบาท) คว้าตัวมาจาก ไบรท์ตัน  รั้งอันดับหนึ่งในตำแหน่งนี้

"อ็องเดร โอนาน่า ไม่ใช่การเซ็นสัญญาที่ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ผมยังไม่มองว่าเขาเป็นการเซ็นสัญญาที่ล้มเหลวที่สุดเท่าที่ผ่านมาในซีซั่นนี้ ผมคิดว่ามันอาจรุนแรงไปนิด" แม็คคอยส์ท เอ่ยเมื่อ 31 ม.ค.

"แต่ มอยเซส ไกเซโด้ ผมเห็นเขาสองสามครั้งแล้วโดยเฉพาะเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด กับ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ในแดนกลาง ทั้งสองมีค่าตัวรวมกันหลายล้านปอนด์ซึ่งไม่ใช่เรื่องดี"

"แน่นอนว่า ไกเซโด้ ได้รับเสียงโหวตจากผมให้เหนือกว่า โอนาน่า ราสมุส ฮอยลุนด์ ล่ะ? ไม่แน่ ไกเซโด้ กับ โอนาน่า ยังเหนือกว่าเขา ผมรู้ว่า ฮอยลุนด์ ไม่อาจยิงประตูได้อย่างสม่ำเสมอโดยเฉพาะเกมลีกอย่างที่แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการ"

"แฟนบอลมองข้ามผลงานของนักเตะเสมอหากพวกเขาทุ่มเทอย่างเต็มที่ และแฟนบอลเล็งเห็นได้ ฮอยลุนด์ มีความมุ่งมั่น และอย่าลืมว่าเขายังอายุน้อย ดังนั้นจึงไม่มีทางเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ล้มเหลวที่สุดของซีซั่นเท่าที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้ ผมยกตำแหน่งนี้ให้กับ มอยเซส ไกเซโด้!"

ทั้งนี้ ฮอยลุนด์ ซึ่งย้ายมาจาก อตาลันต้า ในราคา 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,240 ล้านบาท)  ต้องใช้เวลานานถึง 15 นัด และง้างยิง 19 ครั้งจากเวลาที่อยู่ในสนาม 1,026 นาทีกว่าจะซัดเม็ดแรกของเขาในเกม พรีเมียร์ลีก ได้   


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport