ขอโทษล่วงหน้า! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ลั่นนำ เชลซี บุกคว่ำ ลิเวอร์พูล

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเชลซี ประกาศชัดเจนจะนำลูกทีมบุกคว่ำ ลิเวอร์พูล ในเกมลีก กลางสัปดาห์นี้ ระบุแม้จะทำให้งานฉลองอำลาทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กร่อยก็ช่วยอะไรไม่ได้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตั้งเป้าสยบ ลิเวอร์พูล ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 31 มกราคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) 

ช่วงนี้เหล่าขุนพล "หงส์แดง" และสาวก "เดอะ ค็อป" พยายามอย่างเต็มที่เพื่อสร้างความทรงจำที่สวยงามให้กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ซึ่งจะกุมบังเหียนทีมเป็นฤดูกาลสุดท้าย 

แมตช์ล่าสุดที่ชนะ นอริช ซิตี้ ในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คล็อปป์ ถึงกับซาบซึ้งหลังได้ยินแฟนบอล "หงส์แดง" ตะโกนร้องเพลงประจำสโมสร  "ยู วิว เนเวอร์ วอล์ค อโลน" (You'll never walk alone) ลั่นสนามแอนฟิลด์ 

สำหรับเกมที่ต้องรับมือ เชลซี นั้น โปเช็ตติโน่ ประกาศชัดเจนว่าจะใส่เต็มที่เพื่อคว้า 3 คะแนนกลับบ้านให้ได้ และไม่สนว่าจะทำให้งานอำลา คล็อปป์ ต้องสะดุดก็ตาม "มันเป็นเกมที่พิเศษสำหรับเขา จนกระทั่งจบฤดูกาล มันจะเป็นแมตช์ที่พิเศษเสมอ"

"ทุกครั้งที่ลงเล่นในแอนฟิลด์ มันจะเป็นเหมือนกับปาร์ตี้เฉลิมฉลองให้กับเขา (เจอร์เก้น คล็อปป์) เพื่อเป็นการแสดงความรักที่แฟนบอลมีให้กับเขา และผมคิดว่าเขาสมควรได้รับสิ่งนี้"

"อย่างไรก็ตามเราคิดว่าเราต้องบุกไปที่นั่น และคว้าชัยชนะให้ได้ ขอโทษด้วยนะ แต่เราไม่อยากเข้าไปเกี่ยวข้องหรือเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองของพวกเขา เราต้องแสดงผลงานให้ดีที่สุด และคว้าชัยชนะในเกมนี้" โปเช็ตติโน่ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport